• Hotline: 0936892468
  • Email: sangothoidaimoi@gmail.com
logo

Bảng giá sàn gỗ Egger xương cá

Sàn gỗ Egger xương cá được thiết kế và sản xuất 100% từ Đức, với các chứng nhận tiêu chuẩn Châu Âu về chất lượng, mẫu mã, độc thân thiện và an toàn với môi trường. Sàn được nhập khẩu chính nghạch tại Việt Nam, là một lợi thế lớn khi khách hàng hoàn toàn được hưởng các ưu đãi và quyền lợi của sản phẩm từ nhà máy ngay tại Việt Nam. Vậy sàn gỗ Egger xương cá có lợi ích gì? Bảng giá sàn gỗ Egger xương cá là bao nhiêu?
 
 
Vì sao sàn gỗ Egger xương cá được nhiều khách hàng lựa chọn?
 
1. Độ bền cao và khả năng chống chịu tốt
 
Loại vật liệu lát sàn này là sàn gỗ công nghiệp cho nên đặc trưng với tính bền bỉ cao và khả năng chống chịu tốt với những tác động từ môi trường bên ngoài. Chất liệu được sử dụng để làm nên loại vật liệu này đó là gỗ công nghiệp, được chọn lọc, xử lý kỹ lưỡng, phủ bóng đẹp mắt, cho nên chống chịu rất tốt trước điều kiện nhiệt độ, độ ẩm, nước,... đồng thời không bị vỡ, nứt hay mối mọt trong quá trình sử dụng
 
Bảng giá sàn gỗ Egger xương cá
 
2. Mang tính thẩm mỹ cao
 
Sàn gỗ công nghiệp có hoa văn hình xương cá là một trong những vật liệu lát sàn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Nhờ có hoa văn hình xương cá độc đáo cũng như những màu sắc vô cùng đa dạng, sinh động, loại vật liệu lót sàn này có thể khiến cho không gian trở nên đẹp mắt, ấn tượng hơn rất nhiều. Đặc biệt, sàn gỗ xương cá rất dễ phối hợp với những vật dụng nội thất, đồ dùng trang trí,... khác, tạo nên sự hài hòa và thống nhất trong không gian
 
3. Giá thành đa dạng
 
Sàn gỗ Egger xương cá hiện đang được sản xuất và bày bán trên thị trường với rất nhiều các dòng sản phẩm có giá thành dao động từ thấp đến cao. Chính vì giá thành đa dạng như vậy mà khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và đặt mua những dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình. Mỗi mức giá của sản phẩm sẽ tương ứng với chất lượng và tính thẩm mỹ của từng sản phẩm khác nhau, cho nên bạn có thể cân nhắc để lựa chọn được sản phẩm có giá tốt nhất
 
Bảng giá sàn gỗ Egger xương cá
 
4. Dễ dàng thi công, lắp đặt
 
Khả năng thi công, lắp đặt vô cùng đơn giản, dễ dàng. Loại sàn gỗ này rất nhẹ và dễ dàng bám chắc trên mặt phẳng đã được dán keo, cho nên người thi công không cần phải tốn quá nhiều thời gian và công sức để có thể hoàn thành công việc thi công sàn gỗ.
 
Bảng giá sàn gỗ Egger xương cá
 
Lợi ích của sàn gỗ Egger xương cá
 
  • Về màu sắc, độ nét bề mặt vẫn như mới không có dấu hiệu phai màu, mòn hay giảm độ sắc nét. Tất cả đều trên cả tuyệt vời.
  • Mức độ hao mòn, trầy xước rất ít. Hầu như không có tổn hại lớn làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ bề mặt sàn cho dù đây là sàn lót cho chung cư.
  • Các tính năng như chống mối mọt, chống nước, chống ẩm của sàn gỗ hoạt động rất tốt. Mọi sản phẩm đều không có hiện tượng bị mối mọt ăn hay ẩm thấp.
  • Sử dụng sản phẩm sàn gỗ Egger xương cá góp phần bảo vệ môi trường theo chứng chỉ PEFC an toàn cho người sử dụng với các công nghệ tránh rủi ro: không cháy dẫn nhiệt, chống trơn trượt,.... Chất lượng Châu Âu được cả thế giới tin dùng sẽ đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng từ sản phẩm đến dịch vụ.
Bảng giá sàn gỗ Egger xương cá
 
Bảng giá sàn gỗ Egger xương cá
 
Công ty Thời Đại Mới hiện đang là đơn vị cung cấp, phân phối và thi công ván sàn gỗ Egger giá rẻ, chất lượng cao cấp nhập khẩu 100% từ Đức.
 
Quý khách hàng vui  lòng liên hệ với chúng tôi để được xem mẫu và tư vấn miễn phí tại nhà, hoặc qua showroom xem mẫu thanh thực tế và  để chúng tôi cung cấp bảng giá sàn gỗ Egger tốt nhất với giá cả hợp lý nhất cho khách hàng.

Kết quả: 4.5/5 - (1424 phiếu)

0936892468
0936892468
Gọi điện Nhắn tin