• Hotline: 0936892468
  • Email: sangothoidaimoi@gmail.com
logo

Đại lý sàn gỗ công nghiệp Egger Đức giá tốt tại TPHCM

Sàn gỗ Egger là dòng sàn gỗ công nghiệp của Đức được đánh giá rất cao về khả năng chịu nước, chống trầy xước, chịu nhiệt tốt... Sản phẩm rất phù hợp với kiểu khí hậu thời tiết nóng ẩm và mưa nhiều của Việt Nam. Đây là sản phẩm đang được rất nhiều người tiêu dùng trên thế giới ưa chuộng và lựa chọn hiện nay. Đại lý sàn gỗ Egger chính hãng giá rẻ ở đâu HCM? Tìm hiểu thêm các thông tin về sàn gỗ Egger có tốt không qua bài chia sẻ sau đây:
 
 
Sàn gỗ công nghiệp nào tốt nhất ?
 
So với hầu hết các mẫu sàn gỗ công nghiệp: sàn gỗ công nghiệp Malaysia, sàn gỗ công nghiệp Thailan, sàn gỗ công nghiệp Hàn Quốc,… Thì sàn gỗ công nghiệp Egger chính là sản phẩm được đánh giá cao nhất về mặt chất lượng. Chính bởi khả năng chống thấm nước cực tốt, chống trầy xước nên luôn làm hài lòng khách. Trong quá trình sử dụng cũng rất dễ bảo quản và vệ sinh.
 
Đại lý sàn gỗ công nghiệp Egger Đức giá tốt tại TPHCM
 
Sàn gỗ công nghiệp Egger cao cấp có ưu điểm gì?
 
1.Tuổi thọ rất cao:
 
Với chất lượng tốt, độ bền cao, sàn công nghiệp công nghiệp có tuổi thọ lên đến 20 năm. Thậm chí lâu hơn rất nhiều nếu khách hàng biết cách sử dụng và bảo quản
 
Đại lý sàn gỗ công nghiệp Egger Đức giá tốt tại TPHCM
 
2. Chống trầy xước, trơn trượt
 
Công nghệ sản xuất ngày càng tiên tiến có bề mặt cứng rắn có tác dụng chống xước và mài mòn. Do đó có thể lắp đặt ở rất nhiều vị trí khác nhau từ phòng khách đến nhà bếp; các khu vực trong nhà hàng; quán cafe; các không gian nội thất cửa hàng… Tuyệt đối an toàn sức khỏe ngay cả khi nhà có trẻ con cũng không ảnh hưởng gì. 
 
3. Giá thành hợp lý
 
Sàn gỗ có rất nhiều sản xuất và cung cấp trên thị trường với nhiều phân khúc từ bình dân đến cao cấp. Chính vì thế, dù điều kiện kinh tế của bạn như thế nào cũng sẽ có sản phẩm phù hợp. 
 
Đại lý sàn gỗ công nghiệp Egger Đức giá tốt tại TPHCM
 
4. Lắp đặt dễ dàng
 
Sàn gỗ công nghiệp có cấu tạo hèm khóa ba chiều nên giúp việc lắp đặt và tháo dỡ. Thay mới hay sửa chữa rất nhanh chóng và dễ dàng.
 
5. An toàn, thân thiện với môi trường:
 
Sản phẩm rất thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Thành phần chủ yếu chính là bột gỗ tự nhiên đảm bảo không chứa hóa chất độc hại.  
 
Đại lý sàn gỗ công nghiệp Egger Đức giá tốt tại TPHCM
 
Đại lý sàn gỗ chịu nước giá tốt tại HCM
 
Thời Đại Mới là nơi chuyên cung cấp sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ Đức cao cấp chính hãng với giá cạnh tranh nhất thị trường. Sản phẩm sàn gỗ Egger nhập khẩu từ Đức và cung cấp dịch vụ lắp đặt hoàn thiện nhận được đánh giá cao của đối tác và khách hàng. 
 
Chúng tôi phân phối các loại sàn gỗ uy tín, giá rẻ tại quận 24 quận huyện tphcm như: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận. 12, Quận Tân Bình, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Quận. Phú Nhuận, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Thủ Đức. Huyện Bình Chánh, Huyện Cần Giờ, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Nhà Bè

Kết quả: 1.9/5 - (21 phiếu)

0936892468
0936892468
Gọi điện Nhắn tin