• Hotline: 0936892468
  • Email: sangothoidaimoi@gmail.com
logo

Những lí do mà bạn nên chọn sàn gỗ Egger cho ngôi nhà của mình

Nếu bạn đang nghĩ đến việc đầu tư vào sàn gỗ, bạn sẽ thấy có rất nhiều thương hiệu khác nhau để lựa chọn. Egger được biết đến là một trong những nhà sản xuất ván sàn hàng đầu trên thế giới, cung cấp nhiều lựa chọn tuyệt vời về chất lượng cao. Những cỡ tiêu biểu như sàn gỗ Egger Pro 10mm, 8mm,..

Ở đây, chúng tôi sẽ xem xét một số lợi ích chính của sàn Egger và những gì bạn có thể mong đợi nếu bạn đầu tư vào.

1.Chất lượng cao

Những lí do mà bạn nên chọn sàn gỗ Egger cho ngôi nhà của mình

Một điều bạn có thể đảm bảo khi bạn đầu tư vào sàn gỗ Egger, đó là bạn sẽ nhận được một trong những sàn chất lượng cao nhất trên thị trường.

Egger nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng đặc biệt. Từ việc tìm nguồn cung ứng vật liệu tốt nhất để tạo ra sàn của họ, đến thiết kế đặc biệt của từng tấm ván và hệ thống nhấp chuột chất lượng đáng kinh ngạc được thêm vào để dễ dàng cài đặt - từng bước của quy trình sản xuất và sản xuất sàn của họ được thực hiện theo tiêu chuẩn cao nhất.

2.Độ bền tuyệt vời và giá trị vượt trội

Những lí do mà bạn nên chọn sàn gỗ Egger cho ngôi nhà của mình

Nói về xử lý, cách Egger xử lý sàn của nó tạo ra một sản phẩm có độ bền đáng kể. Chúng có khả năng chống hao mòn cao và các thương hiệu tập trung vào việc phát triển các loại gỗ có độ bền lâu nhất, mang lại cho khách hàng giá trị đáng kinh ngạc.

Mỗi sàn gỗ trong bộ sưu tập Egger được thiết kế để có độ bền cao ngay cả khi bị mài mòn. Điều này có nghĩa, chúng thậm chí phù hợp để được sử dụng an toàn trong các khu vực giao thông cao. Bạn cũng sẽ thấy chúng có khả năng chống phai, vì vậy bạn có thể cài đặt chúng ở những khu vực có nhiều ánh sáng mặt trời tự nhiên với sự an tâm hoàn toàn.

3.Sàn Egger Có thể được lắp đặt bất cứ đâu

Những lí do mà bạn nên chọn sàn gỗ Egger cho ngôi nhà của mình

Bạn sẽ tìm thấy một sự lựa chọn lớn về thiết kế trong bộ sưu tập sàn gỗ Egger. Một số thậm chí có tính năng công nghệ độc quyền Aqua +. Điều này làm cho các tấm ván hoàn toàn không thấm nước, cho phép chúng được lắp đặt trong các khu vực của nhà hoặc doanh nghiệp nơi mà laminate nếu không được coi là không phù hợp.

Một loạt các thiết kế cũng có nghĩa là sẽ có một cái gì đó trong bộ sưu tập để phù hợp hoàn hảo với trang trí nhà hiện tại của bạn. Vì nhiều sàn trong phạm vi laminer Egger cũng cho phép dán toàn bộ bề mặt, chúng có thể được lắp đặt dễ dàng và an toàn trong môi trường thương mại lớn.

4.Có sẵn trong một sự lựa chọn tuyệt vời về mẫu mã và bảo hành tuyệt vời

Những lí do mà bạn nên chọn sàn gỗ Egger cho ngôi nhà của mình

Có một số bộ sưu tập laminate Egger , và mỗi bộ tự hào có nhiều độ sâu khác nhau. Dòng sản phẩm Egger Pro Classic có độ sâu 7mm hoặc 8 mm, độ dày đáng ngạc nhiên đối với sàn gỗ. Tuy nhiên, nó không phải là lựa chọn dày nhất có sẵn. Nó cũng cung cấp sàn gỗ với độ sâu 12 mm. Vì vậy, dù bạn đang tìm kiếm mức độ thoải mái và độ bền nào, bạn sẽ tìm thấy thứ gì đó phù hợp với mình trong bộ sưu tập đáng chú ý này.

Bảo hành được cung cấp trên sàn cũng rất đáng kể. Ngay cả những tấm gỗ mỏng nhất cũng có bảo hành 15 năm, trong khi những tấm gỗ dày nhất tự hào có bảo hành 25 năm ấn tượng.

5.Sàn nhà hợp vệ sinh, tuyệt vời cho môi trường

Những lí do mà bạn nên chọn sàn gỗ Egger cho ngôi nhà của mình

Các sàn gỗ trong bộ sưu tập Egger được niêm phong tốt để đảm bảo chúng đẩy lùi bụi bẩn, trong khi đặc tính chống tĩnh điện của chúng bảo vệ chống bụi. Điều này làm cho chúng trở thành một trong những sàn hợp vệ sinh nhất trên thị trường, đặc biệt lý tưởng cho những người bị dị ứng.

Vì sàn nhà thực sự dễ dàng để làm sạch và bảo trì, điều này cũng thêm vào thiết kế vệ sinh của họ. Đây là tin tuyệt vời cho những người có con hoặc thú cưng trong nhà. Chúng cũng cực kỳ thoải mái dưới chân, và thậm chí có thể được lắp đặt cùng với hệ thống sưởi dưới sàn để tăng thêm sự thoải mái.

6.Thương hiệu về sự bền vững

Những lí do mà bạn nên chọn sàn gỗ Egger cho ngôi nhà của mình

>>> Xem thêm: Sàn gỗ Egger Xương Cá chất lượng cao cho nhà bạn.

Lo lắng về tình trạng môi trường? Bằng cách chọn sàn gỗ Egger, bạn có thể yên tâm đầu tư vào giải pháp sàn bền vững. Thương hiệu này đam mê bảo vệ môi trường, làm cho sự bền vững trở thành một trong những ưu tiên hàng đầu của nó.

Tất cả các vật liệu của nó được lấy từ các khu rừng bền vững, nhưng đó không phải là nơi lợi ích bền vững của nó dừng lại. Trong thực tế, thương hiệu tự hào có chu kỳ môi trường riêng của mình. Sau khi lấy gỗ từ rừng bền vững, nó bị đốn trong xưởng cưa của công ty, nơi có liên kết trực tiếp đến mạng lưới đường sắt địa phương. Điều này cho phép công ty vận chuyển sản phẩm của mình theo cách thân thiện với môi trường hơn.

Trong quá trình sản xuất gỗ, Egger đảm bảo rằng nó sử dụng các hệ thống quản lý năng lượng và môi trường được chứng nhận quốc tế, và đối với mỗi loại gỗ cơ bản, nó cung cấp Tuyên bố sản phẩm môi trường để cung cấp cho khách hàng cái nhìn minh bạch về mức độ thân thiện với môi trường. Tất cả gỗ tái chế được tái chế thành ván dăm, trong khi nhiên liệu sinh học không sử dụng được chuyển thành điện xanh cũng như nhiệt trong các nhà máy điện sinh khối rất riêng của Egger.

Vì vậy, khi nói đến sàn bền vững, Egger chắc chắn dẫn đầu, khiến chúng trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho người mua có ý thức sinh thái.

Có rất nhiều lý do để đầu tư vào một sàn gỗ Egger. Trên đây chỉ là một số lợi ích độc đáo của thương hiệu.

Kết quả: 1.4/5 - (26 phiếu)

0936892468
0936892468
Gọi điện Nhắn tin