• Hotline: 0936892468
  • Email: sangothoidaimoi@gmail.com
logo

Review sàn gỗ Egger Pro KingSize Xương Cá mới nhất

Sàn gỗ Egger xương cá sở hữu hèm khóa Uni fit tạo nét chân thực và sắc nét. Công nghệ bề mặt (Usage class) là 32 được thiết kế tỉ mỉ với khả năng chống cháy cao mang lại sự an toàn cho gia đình. Sau đây là bộ sưu tập sàn gỗ Egger Kingsize mới nhất hiện nay.
 
 
EPL011 Light Rillington Oak
 
Sản phẩm EPL011 thuộc dòng sàn gỗ Egger Pro Kingsize với quy cách thanh gỗ là 1291 x 327 x 8, có nghĩa là bề rộng của sàn sẽ to hơn những mặt hàng thông thường khác, chính điều đó đã tạo nên đặc trưng riêng cho EPL011. Vì bề mặt rộng như vậy giúp từng đường vân sần trở nên rõ nét hơn, tạo cảm giác chân thực, êm ái mỗi khi đặt chân lên sàn. Ở EPL011 sàn có màu trắng nhưng vân gỗ lại có màu xám đen tạo nên sự hài hòa khó cưỡng, đặc biệt khi phối sàn với đồ nội thất tông màu sáng như cam lợt, tím nhạt, hồng đất, xám trắng sẽ đem đến một không gian trên cả tuyệt vời.
 
Review sàn gỗ Egger Pro KingSize Xương Cá mới nhất
 
EPL107 Cream Hamilton Oak
 
EPL107 Cream Hamilton Oak là lý tưởng cho các thiết kế nội thất theo phong cách mới lạ. Được trang bị với kết cấu bề mặt chống trơn trượt, lớp gỗ này rất phù hợp cho không gian sống hoặc khu vực làm việc tiếp xúc với sử dụng bình thường trong đó một bước an toàn là quan trọng. Các sản phẩm có bảo hành 20 năm cho sử dụng cá nhân.
 
Review sàn gỗ Egger Pro KingSize Xương Cá mới nhất
 
EPL058 Natural Clifton Oak
 
Nhìn tấm ván sống động trong một màu mật ong tự nhiên nhấn mạnh tính xác thực của sàn nhà, lý tưởng cho một thiết kế không gian sống cổ điển. Sàn gỗ PRO có thể được sử dụng theo nhiều cách trong tất cả các không gian trong nhà cũng như trong các phòng thương mại tiếp xúc với sử dụng thông thường, chẳng hạn như văn phòng và cửa hàng. Các sản phẩm có bảo hành 20 năm cho sử dụng cá nhân.
 
Review sàn gỗ Egger Pro KingSize Xương Cá mới nhất
 
EPL103 Hamilton Oak
 
Sự xuất hiện của gỗ sồi sống động với nhiều hoa và vết nứt ngang trong một màu sắc tự nhiên nhẹ làm cho sàn nhà thật tự nhiên. Được trang bị với kết cấu bề mặt chống trơn trượt, lớp gỗ này rất phù hợp cho không gian sống hoặc khu vực làm việc tiếp xúc với sử dụng bình thường trong đó một bước an toàn là quan trọng. Các sản phẩm có bảo hành 20 năm cho sử dụng cá nhân.
 
 
EPL012 Dark Rillington Oak
 
Sàn gỗ Egger EPL012 (Dark Rillington Oak) của bộ sưu tập Egger Pro Kingsize mang vẻ đẹp của gỗ Sồi tự nhiên. Sự kết hợp của các vân gỗ độc đáo và màu vàng nhạt của sàn mang lại cảm giác hài hòa và tự nhiên. Egger EPL012 hoàn hảo khi kết hợp với những nội thất có màu vàng nhạt, cam vàng và xanh navy mang đến không gian hài hòa.
 
Review sàn gỗ Egger Pro KingSize Xương Cá mới nhất
 
EPL016 Valley Oak mocca
 
Sàn gỗ EGGER PRO EPL016 Valley Oak mocca phù hợp với phong cách sống tự nhiên, hiệu ứng mộc mạc của các vết nứt và nút thắt được bổ sung bởi màu sắc ấm áp, tối, và mang lại cho sàn nhà một vẻ thanh lịch. Được trang bị với kết cấu bề mặt chống trơn trượt, lớp gỗ này rất phù hợp cho không gian sống. Các sản phẩm có bảo hành 20 năm cho sử dụng cá nhân.
 
Review sàn gỗ Egger Pro KingSize Xương Cá mới nhất
 
EPL104 Dark Hamilton Oak
 
Với nhiều hoa và vết nứt ngang, sự tái tạo gỗ sồi tự nhiên, nhẹ nhàng này có một diện mạo chân thực. Được trang bị với kết cấu bề mặt chống trơn trượt, lớp gỗ này rất phù hợp cho không gian sống. Các sản phẩm có bảo hành 20 năm cho sử dụng cá nhân.
 
Review sàn gỗ Egger Pro KingSize Xương Cá mới nhất
 
EPL060 Dark Belton Oak
 
Là một sản phẩm khác của bộ sưu tập Egger Pro Kingsize có màu như gỗ Chiu Liu tự nhiên. Mẫu EPL060 này có tên Dark Belton Oak. Sự kết hợp hoàn hảo của màu gỗ và lớp vân gỗ uốn lượn đầy tinh tế tạo nên vẻ đẹp bắt mắt cho sản phẩm EPL060.
 
Mẫu PLE060 sẽ tạo nên vẻ đẹp hài hòa khi kết hợp với nội thất màu nâu socola, xanh nhạt, trắng xám hay nâu vàng ấn tượng.
 
Review sàn gỗ Egger Pro KingSize Xương Cá mới nhất

Kết quả: 1.5/5 - (16 phiếu)

0936892468
0936892468
Gọi điện Nhắn tin