• Hotline: 0936892468
  • Email: sangothoidaimoi@gmail.com
logo

Vì sao nên dùng sàn gỗ công nghiệp cho văn phòng?

Sàn gỗ công nghiệp đang được sử dụng phổ biến hơn sàn gỗ tự nhiên trong các khu văn phòng của công ty. Vì khi một văn phòng làm việc đẹp thì sẽ tạo nhiều ấn tượng và ghi điểm cao trong mắt đối tác, khách hàng của công ty và vừa tạo tinh thần làm việc nhân viên cực kỳ thoải mái và hiệu quả.
 
 
Tại sao sàn gỗ công nghiệp phù hợp ở các khu văn phòng?
 
1. Chất lượng tốt, độ bền cao:
 
Văn phòng thường ưu tiên sử dụng những sản phẩm đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như độ bền cao. Sàn gỗ công nghiệp hoàn toàn có thể đáp ứng tiêu chí này. Với công nghệ sản xuất tiên tiến, sàn gỗ công nghiệp có bề mặt chịu nước, chịu nhiệt và các va đập bên ngoài khá lớn.
 
Sàn gỗ Đức công nghiệp cao cấp của là sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu, không bị trầy xước, không thấm nước và không biến dạng dưới các tác động ngoại cảnh như lửa, lực va đập,… Đặc biệt, sản phẩm sàn gỗ công nghiệp chịu nước tốt nhất với thời gian ngâm trong nước đến 72 giờ mà không bị cong vênh.
 
2. Tính thẩm mỹ cao
 
Lát sàn gỗ công nghiệp không những đảm bảo độ bền, tính kinh tế mà còn đảm bảo được tính thẩm mỹ. Sàn gỗ công nghiệp đa dạng về màu sắc, mẫu mã, phù hợp với các mẫu thiết kế văn phòng khác nhau, từ văn phòng cỡ nhỏ đến các văn phòng cỡ vừa và lớn.
 
Vì sao nên dùng sàn gỗ công nghiệp cho văn phòng
 
3. Thi công lắp đặt dễ dàng
 
Sàn gỗ công nghiệp có sử dụng hệ thống hèm khóa theo công nghệ hiện đại nên việc lắp đặt sàn gỗ công nghiệp trở nên dễ dàng hơn nhiều, không cần sử dụng các loại keo dán vẫn có thể lắp sàn gỗ vững chắc, ổn định. Chúng ta có thể dễ dàng tháo dỡ, di chuyển cũng như sửa chữa. Đối với sàn gỗ tự nhiên, khi bị lỗi, hỏng ở một vị trí nào đó, bạn phải tháo dỡ toàn bộ sàn gỗ và thay mới, nhưng với sàn gỗ công nghiệp bạn chỉ cần tháo một vài tấm ván sàn ở vị trí đó ra và thay nó là được. Điều này giúp bạn tiết kiệm thêm rất nhiều chi phí.
 
4. Không độc hại
 
Sàn gỗ công nghiệp trước khi đưa ra thị trường sử dụng đều được kiểm nghiệm về chất lượng, vì vậy nó không chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn đảm bảo về độ an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Sàn gỗ công nghiệp cao cấp thường có mức độ độc hại E0, E1, hoàn toàn không độc hại cho môi trường cũng như sức khỏe con người.
 
5. Giá phù hợp với người tiêu dùng
 
So với vật liệu lát sàn cùng loại khác như sàn gỗ tự nhiên thì sàn gỗ công nghiệp giá rẻ hơn nhiều. Tuy nhiên, sàn gỗ công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt, còn có thể khắc phục được nhiều nhược điểm của sàn gỗ tự nhiên. Đây là một trong những lý do chính mà sản phẩm sàn gỗ công nghiệp được sử dụng rộng rãi ở các khu văn phòng.
 
Vì sao nên dùng sàn gỗ công nghiệp cho văn phòng
 
Một số lưu ý khi chọn sàn gỗ công nghiệp cho văn phòng
 
Văn phòng làm việc là nơi tập thể, cũng không quá đông người nên bạn có thể chọn các loại sàn gỗ có độ dày tùy ý, 8mm hoặc 12mm đều được, những văn phòng nhỏ thì nên chọn loại có độ dày 8mm để căn phòng không có cảm giác bị thu hẹp diện tích. Văn phòng có lượng người lớn, đi lại nhiều và nền nhà chịu tác động của các đồ đạc nặng nên khi chọn sàn gỗ bạn nên chọn các sản phẩm có bề mặt chịu được mài mòn tốt, hạn chế trầy xước.
 
1. Về chất lượng
 
Dù lắp đặt ở nơi nào đi chăng nữa thì yếu tố chất lượng không bao giờ được bỏ qua. Với những văn phòng có số lượng người đông,việc di chuyển đi lại nhiều thì bạn nên lựa chọn những sàn gỗ tự nhiên có vân sần như thế sẽ hạn chế được trơn trượt khi gặp trời nồm ẩm...nếu như không có những tính chất này thì sàn sẽ nhanh chóng bị hỏng.
 
Văn phòng là nơi chứa nhiều đồ đạc và bàn ghế do đó khi lựa chọn sàn gỗ cho văn phòng bạn nên chú ý nhiều hơn về tính chống trầy xước, mài mòn của sàn gỗ. Yếu tố này sẽ giúp cho sàn gỗ của văn phòng giữ được vẻ thẩm mỹ lâu dài.
 
2. Về màu sắc
 
Màu sắc của sàn gỗ cũng là một điều không nên bỏ qua.  Khi ta lựa chọn màu sắc thì phải chọn những màu hợp với cách bày trí không gian phòng, và màu sắc chủ đạo trong phòng, như vậy thì mới toát lên vẻ hài hòa, sang trọng.
 
Vì sao nên dùng sàn gỗ công nghiệp cho văn phòng
 
3. Độ dày của ván sàn gỗ
 
Tùy vào số lượng nhân viên làm việc tại văn phòng muốn lát sàn gỗ bạn có thể lựa chọn độ dày của sàn gỗ tự nhiên sao cho phù hợp. Nếu là văn phòng lớn, có nhân viên, bố trí nhiều thiết bị thì bạn có thể chọn loại sàn gỗ có độ dày 12mm chịu được trọng lực lớn.
 
Ngược lại, với văn phòng có quy mô nhỏ, ít nhân viên hoặc văn phòng riêng thì sàn gỗ tự nhiên có độ dày vừa phải khoảng 8mm là hợp lý nhất.
 
4. Về phong thủy
 
Hiện nay theo quan niệm của nhiều người thì phong thủy sàn gỗ có ảnh hưởng rất lớn tới hiệu quả kinh doanh của công ty. Do đó khi lựa chọn sàn gỗ công nghiệp cho nội thất văn phòng thì bạn nên quan tâm đến vấn đề này.
 
Vì sao nên dùng sàn gỗ công nghiệp cho văn phòng

Kết quả: 4.7/5 - (2038 phiếu)

0936892468
0936892468
Gọi điện Nhắn tin