• Hotline: 0936892468
  • Email: sangothoidaimoi@gmail.com
logo

6 Mẫu sàn gỗ Egger Aqua Plus siêu chịu nước

Sàn gỗ Egger Aqua mang công nghệ chống chịu nước đẳng cấp với bề mặt đa lớp chịu tác động mạnh bởi những chất tẩy rửa giữ về mặt sàn gỗ bền vững theo thời gian. Sản phẩm nhượng quyền thương hiệu sàn gỗ Egger phân phối sản xuất nhập khẩu 100% từ Đức
 
6 Mẫu sàn gỗ Egger Aqua Plus siêu chịu nước
 
Thông tin sản phẩm sàn gỗ Egger Aqua Plus ( Aqua +)
 
  • Hãng sản xuất : Egger Group
  • Nơi sản xuất : Đức
  • Quy cách : 1291 x 133 x 8 mm
  • Bề mặt : Class 32
  • Công nghệ : Aqua , UniFiT

6 Mẫu sàn gỗ Egger Aqua Plus siêu chịu nước

 
6 Mẫu sàn gỗ Egger Aqua Plus siêu chịu nước
 
1. SÀN GỖ EGGER AQUA 8MM EPL047
 
Sàn gỗ Egger Aqua 8mm EPL047 được kết hợp với không gian nội thất hoặc tường nhà sắc tím hoa cà, xám ánh xanh, trắng ngà và sắc nâu để tạo nên tổng thể không gian đẹp mắt. Nét thiết kế độc đáo cùng quy cách sàn gỗ Egger 8mm tạo cái nhìn hài hòa có khuôn phép của sản phẩm theo đúng quy luật.
 
Sàn gỗ có đặc tính cực kỳ bền bỉ nhờ kỹ thuật tạo lớp chống trầy AC4 cao cấp, đặc biệt là chống được tia UV và hạn chế tối đa việc hấp thụ nhiệt từ dưới lên. Cùng mức chi phí tiết kiệm đáng kể so với gạch ngói, có thể vô tư dùng máy làm sạch bàng hơi nước để lau chùi hay vệ sinh.
 
6 Mẫu sàn gỗ Egger Aqua Plus siêu chịu nước
 
2. SÀN GỖ EGGER AQUA 8MM EPL066
 
Mẫu sàn gỗ có thể kết hợp với không gian nội thất có màu vani, tím than, nâu, cam đất,... Sàn gỗ được nâng cấp khả năng chịu lực, tính bền bỉ của sàn được mô phỏng trên về mặt Usage class 32 kết hợp cùng khả năng kháng trầy chỉ số AC4. Bên canh đó,kết hợp giữa quy cách 1291 x 193 x 8mm cùng bề mặt sàn nhám tạo cho sàn hạn chế mối mọt và tính chống tĩnh điện hoàn toàn thích hợp cho xu hướng nội thất.
 
Sàn gỗ Egger Aqua 8mm EPL066 vẫn đảm bảo các đặc tính kỹ thuật mà Egger Aqua Plus đã làm trước đó như chịu lực, chống va đạp, chịu nhiệt, thiết kế vân sần chống trơn trượt, chống cháy và đặc biệt là tính năng siêu chịu nước.
 
6 Mẫu sàn gỗ Egger Aqua Plus siêu chịu nước
 
3. SÀN GỖ EGGER AQUA 8MM EPL067
 
Với tông màu sáng ấm độc đáo, sàn gỗ Egger Aqua 8MM EPL067 mang đến một phong cách thanh lịch, từng đường vân đều được làm giả gỗ rất tinh vi, đem đến cái nhìn cực kỳ tinh tế cho một không gian sống thoải mái, đơn giản.
 
Bề mặt chống trầy xướt AC5+ tích hợp cùng công nghệ tự phụ hồi bề mặt sàn gỗ thông minh hạn chế việc tạo vết lõm khi các vật có trọng lượng nặng tác động lên sàn. Có thể lắp đặt và tiếp xúc nước thoải mái ở khu vực nhà tắm, nhà bếp, hành lang mà không lo sợ ảnh hưởng đến chất lượng của sàn.
 
Sàn gỗ nổi trội với tính năng siêu chịu nước đã được thực nghiệm bởi chính Egger khi ngâm trong vòng 7 ngày, với độ giãn nở nằm trong mức cho phép(dưới 8%) nhưng không phồng rộp, hoàn toàn có thể xử lý làm khô để sử dụng như mới.
 
6 Mẫu sàn gỗ Egger Aqua Plus siêu chịu nước
 
4. SÀN GỖ EGGER AQUA 8MM EPL070
 
Sàn gỗ sẽ tạo nên không gian hoàn hảo nếu kết hợp với các nội thất có màu nâu cánh gián, café sữa, vani và xanh cổ vịt. Thiết kế của mẫu sàn gỗ này là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai phong cách hiện đại và cổ điển, vừa đem đến vẻ đẹp sang trọng mà vừa mang đến sự hài hoà cho không gian nhà ở vô cùng hiện đại. Ngoài ra, sàn gỗ còn giúp duy trì một không khí xung quanh khỏe mạnh, tạo ra một bầu không khí dễ chịu cho người sử dụng.
 
6 Mẫu sàn gỗ Egger Aqua Plus siêu chịu nước
 
5. SÀN GỖ EGGER AQUA 8MM EPL075
 
Sàn gỗ Egger Aqua 8mm EPL075 là dòng sản phẩm cao cấp nằm trong quy cách của sàn gỗ Egger của Đức, với vân gỗ chắc chắn và cứng cáp cùng với màu sắc đa dạng là bản màu nâu sậm giúp sàn gỗ thêm khỏe khoắn, mọi bước di chuyển vô cùng nhẹ nhàng, bám tốt, đặc biệt là khả năng kháng nước tốt giúp nó rất thích hợp cho việc lắp trong cả phòng tắm.
 
6 Mẫu sàn gỗ Egger Aqua Plus siêu chịu nước
 
6. SÀN GỖ EGGER AQUA EPL 080
 
Sàn gỗ Egger Aqua EPL 080 với tông màu vàng nhạt pha chút nâu nhẹ thích hợp cho những không gian đơn giản, thanh lịch. Kích thước tiêu chuẩn 1291x193x8mm phù hợp với mọi diện tích.
 
Mẫu sàn có cảm hứng từ xu hướng sử dụng sàn hiện đại, dễ dàng phối đồ nội thất, sở hữu tông màu muối trắng đem đến một cái nhìn dịu nhẹ, chân thật cho mọi căn phòng mà nó xuất hiện.
 
6 Mẫu sàn gỗ Egger Aqua Plus siêu chịu nước

Kết quả: 1.5/5 - (17 phiếu)

0936892468
0936892468
Gọi điện Nhắn tin