• Hotline: 0936892468
  • Email: sangothoidaimoi@gmail.com
logo

Sàn gỗ Đức sự lựa chọn tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn

Sàn gỗ Đức được sản xuất với công nghiệp hiện đại, đảm bảo về chất lượng cũng như độ an toàn cho sức khỏe con người và bảo vệ môi trường.
 
Hiện trên thị trường sàn gỗ công nghiệp Đức có bán nhiều mẫu mã đa dạng, đẹp mắt, màu sắc hiện đại, sang trọng giúp mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho từng không gian. Đặc biệt, sàn gỗ Đức có nhiều tone màu khác nhau từ màu nhạt hiện đại cho đến tone đậm theo lối cổ điển châu Âu, tùy vào phong cách của ngôi nhà mà bạn tone màu nào cho phù hợp.
 
 
Thẩm mỹ đẹp
 
Sự đa dạng của 15 loài gỗ , kết hợp với nhiều kiểu đặt và hoa văn giúp mang đến vẻ đẹp mới lạ, hoàn hảo cho từng không gian.
 
Đơn giản thanh lịch
 
Với sàn gỗ chắc chắn, bạn có được một mảnh thiên nhiên chân thực và lành mạnh vào không gian sống của mình. Sự tự nhiên của ván sàn gỗ chắc chắn phản ánh đặc tính của một cái cây, xuất hiện thanh lịch và phong cách trong phòng, thân thiện và ấm áp . Họ chỉ đơn giản là đẹp vượt thời gian.
 
Chất lượng cao
 
Sàn gỗ Đức của chúng tôi được sản xuất mà không có hóa chất từ cây được trồng từ 100 đến 200 năm. Sàn gỗ tự nhiên được lắp đặt riêng lẻ thậm chí là một  sản phẩm xây dựng
 
 
Quá trình hình thành sàn gỗ Đức 
 
Thu hoạch cây trong rừng
 
Các khu rừng cho cây nằm ở Wurzburg, Bamberg và môi trường xung quanh. Vì thế, các nhà cung cấp của chúng tôi là các doanh nghiệp lâm nghiệp với quản lý lâm nghiệp bền vững.
 
Gỗ được khai thác cho giai đoạn mặt trăng tối ưu ( gỗ mặt trăng ), chính xác hơn là ngay trước khi mặt trăng mới. Những tháng mùa đông lạnh được sử dụng trong thời gian nhựa cây của cây. Đó là lý do tại sao giữa tháng 12 và tháng 2.
 
Lựa chọn và kiểm soát thân cây
 
Tất cả các tấm ván gỗ được tùy chỉnh cá nhân.Điều này có nghĩa là kiểm soát chặt chẽ tất cả các quy trình ngược dòng, bắt đầu bằng việc lựa chọn từng chủng riêng lẻ.
 
Cối xay, lưu trữ và sấy khô
 
Sau khi vận chuyển đến xưởng cưa, các khúc gỗ thô được xẻ thành hàng hóa trên tàu. Để cho phép gỗ thư giãn sau đó, các khúc gỗ xẻ được sấy khô ở dạng xếp chồng ngoài trời trong trung bình 1,5 năm .
 
Sau đó, gỗ đã thư giãn và chỉ cần được sấy khô một chút về mặt kỹ thuật. Độ ẩm tối ưu này đảm bảo rằng sàn gỗ đảm bảo khí hậu trong nhà lành mạnh nhờ đặc tính bù ẩm của nó .
 
 
Cá nhân hóa
 
Việc tinh chỉnh bề mặt bằng dầu và sáp vẫn đòi hỏi nhiều công việc thủ công . Bởi những thay đổi trong cấu trúc và tông màu, mỗi sàn gỗ rắn có thể được tùy chỉnh theo nhu cầu hoặc phong cách của bạn thích nghi.
 
Kết quả
 
Mỗi sàn gỗ lớn là duy nhất. Do màu sắc riêng của dầu được sử dụng, tất cả các tầng có được tính cách cá nhân của họ.
Sàn gỗ cá nhân của bạn
  • Có thiết kế đáp ứng và cá nhân hóa
  • Mang lại khí hậu trong nhà lành mạnh.
  • Giữ mãi mãi 
Một khi sàn gỗ đã được đặt theo ý của bạn, bạn cũng sẽ nhận được các sản phẩm chăm sóc, nếu bạn muốn, bảo trì thường xuyên sàn gỗ của bạn.
 
 
Ưu điểm của sàn gỗ Đức
 
Nhìn : Cái nhìn mà sàn gỗ sẽ mang lại cho toàn bộ căn phòng của bạn thật đẹp. Nó đi với bất kỳ điểm nhấn trang trí nhà dưới ánh mặt trời và vẻ đẹp của sàn gỗ nằm ở sự đơn giản của chúng. 
 
Giá trị :  Ngoài việc trông giống như một triệu đô la, sàn gỗ sẽ tăng giá trị căn nhà của bạn lên một vài bậc nếu bạn có kế hoạch bán nó
Tính phi thời gian :  Ít nhất là với sàn gỗ chăm sóc ngôi nhà của bạn suốt đời. Hầu như mọi khi, chúng sẽ trông tuyệt đẹp như trước đây khi bạn cài đặt chúng lần đầu tiên. 
 
Bảo trì dễ dàng :  Chăm sóc sàn gỗ không khó như vẻ ngoài của nó. Làm sạch và hút bụi thường xuyên và sử dụng chất tẩy gỗ khi bạn nghĩ rằng sàn nhà có thể làm được với một chất đánh bóng. Sự cố sàn có thể được làm sạch bằng một miếng vải sạch mà không để lại vết bẩn. 
 
Đa năng :  Sàn gỗ cực kỳ linh hoạt và bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn muốn với nó. Hầu như tất cả các điểm nhấn trang trí bổ sung cho sàn gỗ đẹp. Bạn đã chán với vẻ ngoài đơn giản của gỗ, bạn có thể ném một vài tấm thảm lạ mắt xung quanh sàn nhà và bạn sẽ có một diện mạo hoàn toàn mới.
 
 
Nếu bạn cần mua hay hỗ trợ tư vấn thông tin hãy liên hệ với chúng tôi sàn gỗ egger . Với đội ngũ nhân viên đầy chuyên nghiệp và nhiệt huyết  chúng tôi sẽ thiết kế cho bạn một không gian hoàn toàn sáng tạo.

Kết quả: 2.2/5 - (41 phiếu)

0936892468
0936892468
Gọi điện Nhắn tin