• Hotline: 0936892468
  • Email: sangothoidaimoi@gmail.com
logo

Giá sàn gỗ Egger

Sàn gỗ Egger luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm mà còn có màu sắc, vân gỗ tự nhiên, mẫu mã đa dạng. Sàn gỗ công nghiệp Egger ngày càng phát triển mạnh trên thị trường quốc tế và cũng như thị trường Việt Nam. Vậy sàn gỗ Egger Pro có lợi ích gì? Giá sàn gỗ Egger là bao nhiêu? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau.
 
 
Những lợi ích của sàn gỗ Egger mang lại cho bạn
 
  • An toàn cho sức khỏe
  • Thi công nhanh chóng, đơn giản
  • Thân thiện với môi trường
  • Dễ dàng trong việc vệ sinh

Giá Sàn gỗ egger

 
Sàn gỗ Egger có gì đặc biệt so với các sàn gỗ khác?
 
  • Màu sắc, vân gỗ tự nhiên, tinh tế: sàn gỗ Egger có màu sắc tinh tế, thật hơn so với sàn gỗ thông thường. Sàn gỗ châu Âu mang đậm phong cách phương Tây hiện đại, sang trọng. Hơn nữa, sàn gỗ châu Âu có khả năng giữ màu tốt, không bị phai màu theo thời gian hay do tác động của các hóa chất.
  • An toàn cho người sử dụng: sàn gỗ Egger đều được kiểm duyệt chất lượng cẩn thận theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu, mức độc hại tiêu chuẩn E0, E1 không hề gây độc hại cho con người cũng như môi trường.
  • Bề mặt chống xước tốt: Các dòng sản phẩm sàn gỗ Egger thường có bề mặt AC3, AC4, AC5 và là sàn gỗ công nghiệp chống xước tốt hơn so với những sản phẩm sàn gỗ khác có cùng độ chống xước. Bề mặt được cấu tạo đặc biệt bởi lớp Melamine resins cùng với sợi thủy tinh được ép ở nhiệt độ cao, trong suốt giúp sàn gỗ chống cháy tốt.

Giá Sàn gỗ egger

  • Khả năng chịu nước tốt: Sàn gỗ châu Âu là sàn gỗ công nghiệp chống chịu nước tốt nhất trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm sàn gỗ châu Âu có thể chịu nước từ 8 – 10 tiếng đến 2, 3 ngày, độ ngấm nước và dãn nở rất thấp. Ngược lại, những sản phẩm thông thường khác chỉ có thể chịu nước 3 – 4 tiếng sẽ bị phồng, cong vênh.
  • Chịu va đập tốt: Với cốt gỗ HDF được làm từ các loại gỗ quý tốt nhất, sàn gỗ châu Âu có độ cứng cao, khả năng chịu va đập tốt.
  • Thi công dễ dàng: sàn gỗ Egger đều sử dụng hệ thống hèm khóa hiện đại nhất trên thị trường như hèm 5GV, hèm khóa V, có nẫy nhựa,… thuận tiện cho việc thi công lắp đặt cũng như tháo dỡ sàn gỗ và giá sàn gỗ Egger phù hợp lý với nhu cầu của khác hàng.

Giá Sàn gỗ egger

Giá sàn gỗ Egger là bao nhiêu?
 
Sàn gỗ công nghiệp có rất nhiều loại và xuất xứ ở nhiều nơi khác nhau. Chính vì vậy ở mỗi điểm cung cấp sàn lót gỗ công nghiệp sẽ cho ra 1 giá bán khác nhau. Tùy thuộc vào loại sản phẩm mà khách hàng lựa chọn, cũng như đặc điểm và lợi ích của nó.
 
Đối với sàn gỗ công nghiệp chất lượng càng cao thì khả năng chịu nước càng tốt và giúp cho không gian nhà ở, văn phòng, công ty, nhà hàng, khách sạn sạch đẹp hơn.
 
Công ty Thời Đại Mới là nơi chuyên cung cấp và phân phối các loại sản phẩm sàn gỗ Egger như sàn gỗ Egger 8mm, sàn gỗ Egger 10mm, sàn gỗ Egger 12mmsàn gỗ Egger xương cá, sàn gỗ Egger Aqua,... chính hãng và chất lượng luôn luôn đảm bảo 100% với giá cả phù hợp nhất cho nhu cầu của người dùng.
 
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp để tư vấn và báo giá sàn gỗ Egger nhanh chóng nhất cho bạn

Kết quả: 4.7/5 - (815 phiếu)

0936892468
0936892468
Gọi điện Nhắn tin