• Hotline: 0936892468
  • Email: sangothoidaimoi@gmail.com
logo

8 lý do nên chọn sàn gỗ Egger cho gia đình

Sàn gỗ Đức đã không còn là mặt hàng xa lạ với nhiều người tiêu dùng và đang là mặt hàng được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả tại Việt Nam. Nhờ vào các ưu điểm nổi bật của mình như có giá thành thấp, tính thẩm mỹ cao, sự đa dạng mẫu, an toàn cho sức khỏe và bảo vệ môi trường. Sau đây là 8 lý do bạn nên chọn sàn gỗ Egger cho gia đình của mình.
 
 
1. Tiết kiệm chi phí tối đa
 
Nếu so với các loại sàn gỗ công nghiệp khác thì sàn gỗ Egger vẫn đang được khách hàng đánh giá là sản phẩm hàng đầu về giá. Sàn gỗ là vật liệu lót sàn sang trọng có mức giá rẻ nhất mà bạn có thể thấy có đầy đủ các mức giá phù hợp với mọi nhu cầu đầu tư của bạn. Thời gian thi công nhanh chóng và chi phí thi công sàn gỗ ít hơn nhiều lần so với thi công gạch ốp lát sàn hoặc sàn gỗ tự nhiên.
 
2. Đa dạng màu sắc và mẫu mã
 
Sự đa dạng về màu sắc và vân gỗ là một lợi thế cực lớn của ván sàn gỗ Egger vì sàn gỗ có kiểu màu sắc khác nhau và quan trọng là giá thành chúng như nhau. Sự khác biệt đến từ độ dày của ván sàn gỗ Egger với 2 loại độ dày là 8mm sử dụng trong gia đình và 12mm sử dụng cho không gian văn phòng. Ngoài ra, dòng vật liệu này cũng có kiểu bề mặt vân sần sử dụng ở nơi có mật độ đi lại cao hay bề mặt bóng sử dụng nơi có mật độ đi lại thấp.
 
8 lý do nên chọn sàn gỗ Egger cho gia đình
 
3. Tính thẩm mỹ cao
 
Sàn gỗ Egger đã được cải biến với nhiều hình thức và mẫu mã rất đẹp mắt. Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm có kết cấu và hình dáng giống hệt với sàn gỗ tự nhiên trên thị trường với màu sắc gỗ và vân gỗ rất tự nhiên nên dễ dàng sử dụng trong nhiều không gian kiến trúc khác nhau như sàn gỗ cho phòng khách hiện đại, ngôi nhà cổ điển, phòng ngủ,…
 
4. Dễ dàng thi công và lắp đặt
 
Nhiều người có thể tự mua về lắp đặt nếu có tương đối đầy đủ dụng cụ. Ván sàn gỗ Egger có cầu tạo hèm khóa 3 chiều và chúng liên kết với nhau hoàn toàn bằng hèm chứ không cần đinh keo. Chúng cũng không cần cố định vào nền bên dưới và dù nền nhà bên dưới là vật liệu gì, từ sàn gạch, nền bê tông, nền gỗ cũ, miễn là nó đủ phẳng thì bạn đều có thể lắp đặt ván sàn công nghiệp lên trên.
 
8 lý do nên chọn sàn gỗ Egger cho gia đình
 
5. Bảo vệ môi trường
 
Sàn gỗ Egger cao cấp được chế tạo từ những nguyên liệu gỗ tổng hợp nên không phụ thuộc vào nguồn nguyên liệu gỗ quý hiếm từ rừng sâu. Vì vậy, sàn gỗ Egger không thải chất độc hại ra môi trường, tốt cho sức khỏe con người, thậm chí còn có thể hấp thụ một lượng nhỏ khí độc từ các vật xung quanh thải ra.
 
6. Luôn mang cho ngôi nhà sang trọng, lịch lãm:
 
Một ngôi nhà được lát sàn gỗ kết hợp với các nội thất khác sẽ tạo nên một không gian khác biệt và sang trọng hơn so với các vật liệu lót sàn khác là điều mà ai cũng phải công nhận. Ngoài ra việc sử dụng sàn gỗ cũng thể hiện gu thẫm mỹ của gia chủ. Sử dụng sàn gỗ Egger luôn mang lại cảm giác đẹp tự nhiên và thân thiện bảo vệ sức khỏe và mang lại vận may cho chủ nhà.
 
8 lý do nên chọn sàn gỗ Egger cho gia đình
 
7. An toàn sức khỏe
 
  • Vào mùa đông sàn gỗ Egger sẽ co lại nhưng không ảnh hưởng nhiều tới kỹ thuật và tạo cho ta một  cảm giác ấm áp ,còn mùa hè thời tiết khô,ẩm nên sàn gỗ Egger tự điều hòa không khí nên tăng them sự mát mẻ cho người sử dụng.
  • Công nghệ sản xuất sàn gỗ Egger ngày càng tiên tiến và phát triển nên đảm bảo hàm lượng “formaldehyde” ở mức gần như không có do đó bạn không phải lo lắng về chất độc hại được thải ra ở sàn gỗ mà ngược lại sàn gỗ còn giúp hấp thụ khí độc do cơ thể chúng ta thải ra hoặc do những vật dụng khác thải ra.
 
8. Dễ dàng bảo trì và vệ sinh
 
Bạn chỉ cần một chiếc giẻ ẩm hay máy hút bụi là có thể vệ sinh sàn gỗ dễ dàng . Việc sử dụng hóa chất tẩy rửa được khuyến nghị là không nên đối với ván sàn gỗ Egger bởi chúng có thể làm hư hại lớp bề mặt.
 
8 lý do nên chọn sàn gỗ Egger cho gia đình

Kết quả: 4.6/5 - (1234 phiếu)

0936892468
0936892468
Gọi điện Nhắn tin