• Hotline: 0936892468
  • Email: sangothoidaimoi@gmail.com
logo

Bảng giá sàn gỗ Walnut

Gỗ óc chó ( Walnut ) là một loại gỗ cứng có dát màu trắng kem, tâm gỗ từ màu nâu nhạt đến socola, vẻ đẹp tự nhiên với vân gỗ cuộn xoáy hoặc dạng hình sóng tinh tế nên được nhiều khách hàng ưa chuộng trong trang trí nội thất, kiến trúc hiện đại. Vậy sàn gỗ Walnut có những ưu điểm gì và bảng giá sàn gỗ Walnut có cao hay không? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau.
 
 
Tính năng nổi bật của sàn gỗ Walnut (sàn gỗ Óc Chó)
 
  • Lớp phủ sơn UV 6 lớp trên bề mặt sàn gỗ càng làm tăng tính thẩm mỹ, tạo độ độ cứng và khả năng chống chầy xước cho sản phẩm và màu sắc đa dạng để quý khách hàng lựa chọn cho phù hợp với không gian ngôi nhà, an toàn cho sức khỏe của con người.
  • Đặc điểm cuốn hút đầu tiên đối với loại óc chó này là màu sắc và vân gỗ hết sức quyến rũ. Gỗ óc chó tự nhiên có gam màu trầm tự nhiên từ nâu nhạt đến socola thể hiện được sự sang trọng, lịch lãm vốn có của loại gỗ này. Gỗ óc chó tự nhiên có hệ thống đường vân làm say đắm cho những người đặc biêt đam mê đồ gỗ, vân gỗ có thể sóng đều một cách mềm mại hoặc cuộn xoáy ấn tượng trên bề mặt gỗ, tạo nên giá trị khác biệt so với những loại gỗ khác.
  • Ván sàn gỗ Walnut tự nhiên có độ bám keo, sơn và ốc vít rất tốt nên càng tăng thêm độ bền và an toàn trong quá trình sử dụng.
  • Ván sàn gỗ được sấy khô đạt độ ẩm 8% đến 12% và đã được xử lý chống co ngót, cong vênh, mối mọt…

Bảng giá sàn gỗ Walnut

 
Tại sao gỗ óc chó (Walnut) được nhiều người lựa chọn?
 
1. Chống cong vênh mối mọt tốt
 
Gỗ óc chó có khả năng chống cong vênh và ít chịu tác động bên ngoài như: môi trường, thời tiết, mối mọt. Không chỉ vậy, dù bị lực va chạm mạnh từ bên ngoài, gỗ óc chó vẫn không hề bị ảnh hưởng. Sản phẩm nội thất được làm từ gỗ óc chó có độ bền và tuổi thọ rất cao, trong suốt quá trình sử dụng không bị cong vênh hay mối mọt.
 
2. Dễ dàng lau dọn vệ sinh
 
Gỗ óc chó là một trong những loại gỗ có khả năng giữ màu sơn rất tốt, trong quá trình sử dụng chúng sẽ trở nên sáng bóng và đẹp hơn. Bởi vậy chúng rất dễ dàng vệ sinh bụi bẩn một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian hơn so với cá loại gỗ khác.
 
Bảng giá sàn gỗ Walnut
 
3. Đường vân nổi bật, màu sắc đẹp mắt
 
Gỗ óc chó đặc biệt nổi bật bởi những đường vân đẹp mắt (khi thẳng, uốn sóng hoặc cuộn xoáy), màu sắc đẹp mắt (có màu nâu nhạt hoặc màu sô-cô-la). Màu nâu đặc trưng của gỗ óc chó ngoài việc mang đến cảm giác mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên còn khẳng định đẳng cấp thượng lưu khác biệt riêng không thể nhầm lẫn với các dòng gỗ khác.
 
4. Mang lại may mắn và sự thịnh vượng
 
Một trong những ưu điểm không thể bỏ qua của gỗ óc chó đó là yếu tố phong thủy. Sản phẩm làm từ gỗ óc chó sẽ mang lại sự may mắn và thịnh vương cho gia chủ.
 
Bảng giá sàn gỗ Walnut
 
Bảng giá sàn gỗ Óc chó ( Walnut ) chính hãng tại TPHCM
 
Trên thị trường sàn gỗ có rất nhiều nhà phân phối sàn gỗ, tuy nhiên để mua được sàn gỗ Óc Chó chính hãng với giá thành hợp lý thì bạn hãy đến với công ty Thời Đại Mới. Các quyền lợi khi mua sàn gỗ tại công ty:
 
  • Nhân viên lắp đặt chuyên nghiệp theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật.
  • Hàng chính hãng, đúng nguồn gốc xuất xứ của sàn gỗ.
  • Chế độ bảo hành của chính hãng, bảo trì sản phẩm chu đáo lâu dài.
Khi quý khách có nhu cầu lát sàn gỗ hay cần tìm hiểu thông tin sàn gỗ tự nhiên hay sàn gỗ Châu Âu công nghiệp thì hãy gọi ngay cho chúng tôi để được nhân viên tư vấn và cung cấp bảng giá sàn gỗ Walnut tốt nhất cho bạn.
 
Bảng giá sàn gỗ Walnut

Kết quả: 4.7/5 - (1800 phiếu)

0936892468
0936892468
Gọi điện Nhắn tin