• Hotline: 0936892468
  • Email: sangothoidaimoi@gmail.com
logo

Bí quyết lựa chọn sàn gỗ cho quán cafe thu hút khách

Sàn gỗ đang được sử dụng rộng rãi cho các cơ sở kinh doanh như khách sạn, nhà hàng, quán ăn, …Đặc biệt là các quán cafe, trà sữa thì sàn gỗ là một lựa chọn hoàn hảo cho phong cách sang trọng và đẹp. Ngoài ra, lắp đặt sàn gỗ quán cafe giúp mang lại sự thân thiện và thoải mái cho khách hàng.
 
Bí quyết lựa chọn sàn gỗ cho quán cafe thu hút khách
 
Ưu điểm của sự lựa chọn sàn gỗ cho quán cafe
 
Sàn gỗ là một dòng sản phẩm lát sàn cao cấp dùng trong phong cách thiết kế nội thất. Nó có nhiều tính năng vượt trội về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ. Sàn gỗ sẽ đem lại cho không gian của chúng ta vẻ đẹp rất riêng và  dành cho quán cafe một phong cách mới, giúp nó gây ấn tượng và thu hút nhiều khách hàng hơn.
 
Bạn nên sử dụng sàn gỗ cho quán cafe của mình vì nó có thể kết hợp với đồ nội thất bên trong và định hình ra phong cách riêng. Tùy theo ý tưởng của mình mà bạn có thể tạo ra các phong cách như cổ điển hay hiện đại, hay phá cách…bằng việc lựa chọn màu sàn gỗ phù hợp.
 
>>> Xem thêm: Sàn gỗ chịu nước lựa chọn phù hợp cho quán cafe
 
Bí quyết lựa chọn sàn gỗ cho quán cafe thu hút khách
 
Cách lựa chọn sàn gỗ cho quán cafe
 
Những địa điểm như quán cafe là nơi có số lượng người đi lại khá là nhiều, lực tác động lớn do đó sàn gỗ thích hợp phải là loại sàn mà có độ dày khoảng 12mm và chỉ số chống mài mòn AC4 hay AC5. Bạn có thể chọn loại sàn gỗ mà có bề mặt trơn để tiện cho việc vệ sinh và lau chùi.
 
Với những quán cafe hướng tới sự ấm áp và nhẹ nhàng thì gam màu trung tính như nâu nhạt,  hay vàng, hay sáp ong…là lựa chọn tuyệt vời để tạo nên sự thoải mái và tiện nghi nhất cho không gian quán cafe
 
Với những quán cafe muốn tạo nên sự độc đáo,hay phá cách thì hãy chú ý dùng những màu sắc độc, lạ như màu ghi, hay xám trắng..kết hợp với không gian mới mẻ sẽ đem đến sự thích thú và không thể nào quên khi bước vào.
 
Với quán cafe mang phong cách cổ điển và với những bài nhạc du dương, nội thất sang trọng thì bạn nên lựa chọn những gam màu trầm như vàng đậm hay nâu trầm, … sẽ khiến khách hàng được đắm mình trong không gian lịch lãm và sang trọng mà bạn đem đến cho họ.
 
Bí quyết lựa chọn sàn gỗ cho quán cafe thu hút khách
 
Nên lắp sàn gỗ quán cafe loại nào?
 
Hiện nay trên thị trường sàn gỗ rất đa dạng về mẫu mã và chủng loại, được chia ra làm 3 loại chính: sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp và sàn gỗ ngoài trời. Cả 3 loại này đều được sử dụng được tại các quán cafe bởi quán cafe không cố định ở bất kì vị trí hay không gian nào, chúng có thể được xây dựng bất kì đâu sao cho phù hợp với tổng thể không gian.
 
Sàn gỗ công nghiệp sẽ phù hợp với mọi không gian bởi vì sàn gỗ công nghiệp có nhiều màu sắc cũng như mẫu mã khác nhau đáp ứng mọi phong cách thiết kế dù hiện đại hay cổ điển, yên tĩnh hay sôi động.
 
Bí quyết lựa chọn sàn gỗ cho quán cafe thu hút khách
 
Một số phong cách thiết kế cho không gian quán cafe
 
1. Phong cách theo kiểu cổ điển
 
Nếu yêu thích cách thiết kế xu hướng cổ điển và thanh lịch, bài trí không gian với màu sắc nhẹ nhàng thu hút thì nên chọn một số dòng sàn gỗ có màu sắc hơi đậm như nâu nhạt, ghi, vàng nhạt của sàn gỗ sồi đỏ, sàn gỗ lim, sàn gỗ căm xe mang lại nét cổ xưa nhưng cũng không kém phần cuốn hút kết hợp với những món đồ nhỏ nhắn đáng yêu nhưng có hơi hướm cổ xưa sẽ đem đến hiệu quả không ngờ.
 
2. Phong cách theo hiện đại sang trọng
 
Khi ứng dụng sàn gỗ vào phong cách hiện đại, chủ quán không nhất thiết phải thiết kế tông xuyệt tông, chủ quán có thể sử dụng những loại nội thất có màu tương phản với sàn gỗ có thể đem lại ấn tượng độc đáo cho toàn bộ không gian.
 
Nếu các chủ quán muốn hướng quán café của mình theo phong cách hiện đại thì gợi ý nhỏ là sử dụng loại sàn gỗ màu sáng để màu sắc sàn biến không gian của bạn thêm tươi sáng gợi nên sự năng động và trẻ trung.
 
Bí quyết lựa chọn sàn gỗ cho quán cafe thu hút khách

Kết quả: 4.6/5 - (2023 phiếu)

0936892468
0936892468
Gọi điện Nhắn tin