• Hotline: 0936892468
  • Email: sangothoidaimoi@gmail.com
logo

Cách bảo quản sàn gỗ Egger bạn nên biết

Sàn gỗ cao cấp Egger nhập khẩu từ Đức được đánh giá cao về khả năng chịu nước, chống ẩm, mức độ trương nở thấp khi thử nghiệm ngâm trong nước, bề mặt không bị phồng rộp, rạn nứt. Lớp ván gỗ cao cấp của sàn gỗ công nghiệp Egger, được ép dưới áp lực lớn 950kg/cm3, sử dụng công nghệ Aqua kháng nước.

Egger với tính năng linh hoạt trong lắp đặt, dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều với hệ hèm khóa độc quyền Unifit Patented. Mối ghép của sàn gỗ Egger đạt độ chắc chắn cao và ổn định, với độ chính xác tuyệt vời, không cần đến bất cứ loại keo hay lớp sáp phủ nào mà vẫn đạt được độ êm ái khi bước chân xuống mặt sàn.

Cách bảo quản sàn gỗ Egger bạn nên biết!

Khi sử dụng sàn, cách bảo quản sàn gỗ Egger hay các loại sàn công nghiệp khác rất quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến độ tuổi của sản phẩm. Vậy bảo quản sàn gỗ Egger dễ hay khó, chúng ta cần thực hiện những cách thức nào để có thể bảo quản thật tốt cho dòng sàn gỗ này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách thức bảo quản sàn gỗ Egger để có thể đảm bảo bảo quản được thật tốt loại sàn gỗ cao cấp công nghiệp này nhé.

Cách bảo quản sàn gỗ Egger bạn nên biết!

Thứ nhất là lắp đặt đúng kỹ thuật. giai đoạn này rất quan trọng. Nhất là các loại sàn gỗ Egger hiện đại có hèm khóa ngày nay. Lắp chính xác vị trí hèm khóa, tránh sai lệch hai không ăn khớp. Tình trạng lắp sàn không ăn khớp có thể gây hiện tượng gãy hèm khóa, lệch bề mặt sàn sau khi có tác động mạnh lên trên bề mặt sàn. Do đó chúng ta cần phải cẩn thận trong vấn đề này.

Điều thứ hai cần quan tâm đó chính là khi vệ sinh. Nhiều bạn cách một khoảng thời gian rất lâu khi thấy bề mặt sàn dơ mới vệ sinh đó là điều hoàn toàn không tốt. Bạn cần phải vệ sinh thường xuyên mỗi ngày. Khi thấy bề mặt sàn có dấu hiệu bụi bạn nên dùng chổi để quét ngay, tránh tình trạng để bụi đóng quá dày rồi mới thực hiện quét sàn. Đó chính là điều cơ bản để bảo quản sàn gỗ mỗi ngày.

Cách bảo quản sàn gỗ Egger bạn nên biết!

Thứ ba, việc vệ sinh bằng các loại nước lau sàn là cần thiết. Tuy nhiên, bạn cần pha loãng chúng ra, chọn các loại nước lau sàn chuyên dụng. Đừng chọn các loại nước lau sàn có khả năng tẩy quá mạnh làm ăn mòn các lớp phủ bóng của sàn gỗ một cách từ từ. Và sau khi bạn thực hiện lau sàn xong. Hãy lau lại bằng nước và lau khô để traanh1 tình trạng bề mặt sàn ẩm ướt vừa làm sàn mau hỏng mà lại dễ bị té ngã.

Cuối cùng là các bước trong khi sử dụng. Trong khi sử dụng sàn, tránh rơi rớt các vật nặng, bén hay kéo lê các loại bàn ghế. Hành động đó rất dễ làm cho bề mặt sàn bị trầy xước. Nếu bạn để quá nhiều đồ đạc hãy chọn loại sàn có khả năng chịu lực tốt và với các loại tủ kệ có phần chân kim loại quá cứng, hãy tìm một vật gì đó để lót ngay các vị trí chân để không làm hỏng bề mặt phần sàn của chúng ta.

Cách bảo quản sàn gỗ Egger bạn nên biết!

Đó chính là 4 yếu đồ, cách để giúp bạn bảo quản sàn gỗ Egger thật tốt mà có thể tránh được những hư hỏng về sau. Thực hiện tốt những tiêu chí này sẽ giúp cho bề mặt sàn của bạn có thể sử dụng được lâu, bền hơn và giúp cho bạn có thể bảo quản sàn thật tốt. Hy vọng qua bài viết này, những kiến thức trên sẽ giúp bạn có qua1 trình sử dụng sàn gỗ công nghiệp Egger cao cấp thật lâu dài. Hãy nhớ chất lượng khi sử dụng mới chính là những điều mà chúng ta cần quan tâm.

Kết quả: 4.9/5 - (2095 phiếu)

0936892468
0936892468
Gọi điện Nhắn tin