• Hotline: 0936892468
  • Email: sangothoidaimoi@gmail.com
logo

Chọn sàn gỗ egger cải thiện chất lượng cuộc sống của bạn

Nhiều khách hàng thường hay thắc mắc về các dòng sản phẩm bán chạy như tại sao nên chọn sàn gỗ Egger Đức. Qua bài viết hôm nay chúng tôi sẽ phân tích cho các bạn vì sao sàn gỗ Egger Đức ngày càng được lựa chọn nhiều hơn cũng như nhận được sự ủng hộ của rất nhiều nhà thầu trong và ngoài nước cho các công trình lớn của mình.
 
 
Sàn gỗ Egger là ván sàn cao cấp có xuất xứ từ Đức, thương hiệu được phát triển từ năm 1961 do một công ty gia đình có văn phòng chính đặt tại Tyrol của Áo. Từ lúc ra đời cho đến nay, Egger đã phát triển quy mô trên 17 nhà máy và phân phối chính thức của sản phẩm lên đến 90 quốc gia, thậm chí các khách hàng khó tính nhất như Mỹ – Pháp – Anh – Australia đều cảm thấy hài lòng với thương hiệu này.
 
1. Cấu tạo bền bỉ
 
Egger được sản xuất theo phương thức DPL (direct pressured laminate) hay còn gọi là phương áp ép trực tiếp.
 
Chọn sàn gỗ egger cải thiện chất lượng cuộc sống của bạn
 
  • Lớp 1: Lớp phủ bề mặt – Lớp chống trầy xước, chịu lực cho sàn gỗ công nghiệp. Thông thường Egger có tiêu chuẩn AC4
  • Lớp 2: Lớp vân
  • Lớp 3: Lớp cốt gỗ HDF bằng bột gỗ, chịu lực, chống nước
  • Lớp 4: Lớp đáy – Cách ẩm, chịu nhiệt và thể hiện thương hiệu
 
Sự khác biệt của sàn gỗ Egger so với các dòng sàn gỗ khác thể hiện ở lớp vân gỗ và lớp cốt gỗ. Lớp cốt gỗ HDF của Egger thường được kết dính chặt, hạn chế sự giãn nở, cong vênh và khả năng chịu nước tốt. Lớp vân gỗ tinh tế, thể hiện màu sắc rõ ràng, tự nhiên giống như các dòng sàn gỗ Châu Âu. Bề mặt các sản phẩm Egger đều là mặt sần lụa, mang cảm giác bám chân và chân thực.
 
2. Các dòng ván lát sàn Egger nổi bật
 
Nhà sản xuất với mục tiêu tận tâm phục vụ khách hàng đã cho ra mắt 3 dòng sản phẩm. Đó là dòng phổ thông, dòng chịu nước, dòng thương mại.
 
Dòng phổ thông
 
Chọn sàn gỗ egger cải thiện chất lượng cuộc sống của bạn
 
Các sản phẩm được trang bị cạnh ghép phẳng không thấy mép. Thường được lắp đặt cho phòng ngủ, phòng khách nhỏ. Và 1 hộp sàn gỗ Egger dòng này có 8 tấm ván  = 1.98 m2.  Bao gồm các loại sau:
  • Egger 8mm: 1292 x 192 x 8 mm
  • Sàn gỗ Egger Pro Kingsize: 1291 x 327 x 8 mm
  • Sàn gỗ Egger Pro Large: 1291 x 246 x 8 mm
 
Dòng Egger Aqua Plus
 
Chọn sàn gỗ egger cải thiện chất lượng cuộc sống của bạn
 
Đây là dòng nổi tiếng về khả năng chịu nước siêu cấp. Với cấu tạo cạnh V4 mặt tạo rãnh ghép tự nhiên, thích hợp lắp đặt cho nhà bếp, khu vực gần nhà tắm hay nơi dễ ẩm ướt, kể cả ngoài trời. Sản phẩm được đóng hộp với qui cách : 1291 x 193 x 8 mm. Gồm 8 tấm = 1.99 m2
 
Dòng thương mại Egger chịu lực
 
Chọn sàn gỗ egger cải thiện chất lượng cuộc sống của bạn
 
Với độ dày lên đến 11 mm, thêm hỗ trợ công nghệ R10 chống trơn trượt. Dòng này thích hợp lắp đặt cho khu vực nhà ở – căn hộ có nhiều đồ đạc nặng. Hay những nơi công cộng có tần suất đi lại cao. Egger thương mại có qui cách: 1291 x 135 x 11 mm. 1 hộp như vậy gồm 6 tấm = 1.05 m2
 
3. Những lý do khiến sàn gỗ Egger luôn được lựa chọn
 
  • Nhà cung cấp uy tín: Hầu hết các sản phẩm đến từ thương hiệu Egger đều được nhà sản xuất chăm sóc rất tỉ mỉ, từ về mẫu mã, cấu tạo cho đến tính năng, từng dòng từng dòng thì thế hệ sản phẩm sau luôn có một điểm nhấn và trong các bộ sưu tập sàn gỗ của Egger rất khó để kiếm ra được các sản phẩm trùng lấp nhau. Điều này cho thấy sự chăm chút tỉ mỉ từng sản phẩm mà mình cho ra thị trường.
 
Chọn sàn gỗ egger cải thiện chất lượng cuộc sống của bạn
 
  • Tính năng hoàn hảo: Nói về tính năng, một dòng sàn gỗ có thể gọi là cao cấp khi chúng tập trung rất nhiều tính năng ưu việt như khả năng chống trầy xước ở bề mặt, khả năng chịu lực, chống thấm, chống cháy… Sàn gỗ Egger là loại sàn đáp ứng rất tốt những điều này.
  • Mẫu mã đa dạng: Từ lúc cho ra mặt hiện nay, bộ sưu tập sàn gỗ của Egger đã có hàng trăm mẫu đến từ các bộ sưu tập khác nhau mà mỗi bộ sưu tập đều có những ưu điểm riêng. 
 
Chọn sàn gỗ egger cải thiện chất lượng cuộc sống của bạn
 
  • Chế độ bảo hành tốt: Nhà sản xuất rất biết chịu trách nhiệm cho từng sản phẩm mình bán ra bằng các chế độ bảo hành cực tốt cho sản phẩm.
 
Sàn gỗ Egger còn cực kỳ phù hợp cho những gia đình có người già hay con trẻ bởi tính đa năng của chúng, tạo thêm nhiều cơ hội lựa chọn cho quý khách hàng khi không cần phải lo đến chất lượng sản phẩm. Mặc dù giá thành có phần cao hơn các loại sàn khác nhưng là một phương pháp đầu tư đúng đắn đổi lấy sức khỏe gia đình cũng như là vẻ đẹp căn nhà của bạn.

Kết quả: 1.3/5 - (16 phiếu)

0936892468
0936892468
Gọi điện Nhắn tin