• Hotline: 0936892468
  • Email: sangothoidaimoi@gmail.com
logo

Có nên chọn sàn gỗ Egger cho nhà tắm hay không?

Nhà tắm là không gian cần phải được trang trí, thiết kế đem lại cảm giác thoải mái, thư thái và nhẹ nhàng và tiếp xúc thường xuyên và trực tiếp với nước cũng như không khí ẩm thì liệu dùng sàn gỗ chịu nước công nghiệp có hiệu quả không và nên chọn sàn gỗ Egger cho nhà tắm hay không?
 
 
Tại sao nên chọn sàn gỗ Egger cho nhà tắm?
 
Nhà tắm là nơi thường xuyên tiếp xúc với nước nhất và trên thị trường đã có các loại sàn gỗ Egger siêu chịu nước, không chống thấm nước sử dụng trong thời gian dài. Các loại sàn gỗ Egger Aqua cao cấp nhập khẩu từ Đức được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng của châu Âu với 4 lớp có khả năng chống thấm ẩm ướt cao, chịu nước tốt. Sàn gỗ chịu nước có thể dính nước, thậm chí ngâm trong nước 3 ngày mà không bị cong vênh, phồng rộp và độ dãn nở rất thấp.
 
Sàn gỗ Egger giúp không gian của nhà tắm trở nên ấm áp hơn và làm giảm độ lạnh cho căn phòng. Điều đặc biệt là sàn gỗ Egger có khả năng tự điều hòa, đến mùa hè nóng bức thì nó sẽ làm không gian mát dịu xuống.
 
Có nên chọn sàn gỗ Egger cho nhà tắm hay không
 
Sàn gỗ được coi là vật liệu lát sàn cao cấp sang trọng, hiện đại và có tính thẩm mỹ cao. Giá sàn gỗ Egger rẻ hơn nhiều so với sàn gỗ tự nhiên. Ngoài ra, sàn gỗ có khả năng tự điều hòa, mặt sàn luôn khô thoáng. Còn sàn gỗ tự nhiên thì bạn không nên dùng cho nhà tắm vì nó sẽ bị mục nhanh theo thời gian, đặc biệt là khi tiếp xúc nhiều với nước thì sẽ nhanh hỏng hơn.
 
Chọn sàn gỗ Egger chịu nước cho phòng tắm là một sự lựa chọn đúng đắn bởi sàn gỗ có tính chất thích nghi rất tốt, khi lát sàn gỗ trong phòng tắm sẽ giúp cho đôi chân của bạn trở nên ấm áp hơn khi đi trên sàn. Sàn gỗ có tính chất giữ nhiệt tốt hơn giúp nhiệt độ trong phòng luôn duy trì ở mức ổn định và giữ cho căn phòng không quá lạnh cũng không quá nóng nhằm duy trì nhiệt độ rất tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, sàn gỗ cũng mang lại cảm giác thoải mái giúp giải tỏa căng thẳng tốt hơn.
 
Có nên chọn sàn gỗ Egger cho nhà tắm hay không
 
Cách lựa chọn sàn gỗ công nghiệp Egger cho nhà tắm như thế nào?
 
  • Lựa chọn các loại sàn gỗ chịu nước cho phòng tắm sẽ giúp cho quá trình sử dụng được lâu hơn như: Các loại sàn gỗ Egger Aqua của Đức có khả năng chịu nước tốt, ngâm trong nước 72 giờ mà không bị phồng, cong vênh, độ dãn nở 3% và khả năng chống trầy xước tốt, chịu lực cao.
  • Chọn các loại sàn gỗ có vân sần để giúp hạn chế trơn trượt trong nhà tắm, đảm bảo an toàn.

Có nên chọn sàn gỗ Egger cho nhà tắm hay không

  • Chọn màu sàn gỗ nhẹ nhàng, bạn nên chọn các loại có gam màu trầm như màu nâu, màu ghi sáng, màu xám,… giúp không gian nhà tắm thoáng khí, thoải mái.
  • Để sử dụng sàn gỗ được lâu dài thì bạn nên vệ sinh sàn gỗ thường xuyên đúng cách và giữ cho phòng tắm luôn luôn sạch để không gian sống được tốt nhất.

Có nên chọn sàn gỗ Egger cho nhà tắm hay không

Kết quả: 4.7/5 - (1608 phiếu)

0936892468
0936892468
Gọi điện Nhắn tin