• Hotline: 0936892468
  • Email: sangothoidaimoi@gmail.com
logo

Hướng dẫn bảo quản sàn gỗ Walnut

Sàn gỗ Walnut có tông màu tối và vân đặc trưng, với nhiều phong cách hiện đại hay cổ điển phụ thuộc vào quyết định phong cách nội thất của nhà bạn. Gỗ Walnut được xử lý chống cong vênh, giãn nở, co ngót, bề mặt được sơn UV 6 lớp chống trầy xước.

Ưu điểm khi sử dụng sàn gỗ Walnut:

Giúp chosảnh tiếp khách ,các khách sạn và nhà của bạn trông lạ và đẹp hơn

Nhược điểm khi sử dụng sàn gỗ walnut:

Gỗ sẽ bị hao hụt nhiều khi thi công( từ 10% đến 20% )

Thích hợp lắp đặt tại phòng khách hoặc các sảnh , thì kiểu lắp ghép trông rối mắt . Không thích hợp sử dụng tại phòng ngủ.

Hướng dẫn bảo quản sàn gỗ Walnut

Tại sao gỗ óc chó (Walnut) được nhiều người lựa chọn?

1. Chống cong vênh mối mọt tốt

Gỗ óc chó có khả năng chống cong vênh và ít chịu tác động bên ngoài như: môi trường, thời tiết, mối mọt. Không chỉ vậy, dù bị lực va chạm mạnh từ bên ngoài, gỗ óc chó vẫn không hề bị ảnh hưởng. Sản phẩm nội thất được làm từ gỗ óc chó có độ bền và tuổi thọ rất cao, trong suốt quá trình sử dụng không bị cong vênh hay mối mọt.

2. Dễ dàng lau dọn vệ sinh

Gỗ óc chó là một trong những loại gỗ có khả năng giữ màu sơn rất tốt, trong quá trình sử dụng chúng sẽ trở nên sáng bóng và đẹp hơn. Bởi vậy chúng rất dễ dàng vệ sinh bụi bẩn một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian hơn so với cá loại gỗ khác.

Hướng dẫn bảo quản sàn gỗ Walnut

3. Đường vân nổi bật, màu sắc đẹp mắt

Gỗ óc chó đặc biệt nổi bật bởi những đường vân đẹp mắt (khi thẳng, uốn sóng hoặc cuộn xoáy), màu sắc đẹp mắt (có màu nâu nhạt hoặc màu sô-cô-la). Màu nâu đặc trưng của gỗ óc chó ngoài việc mang đến cảm giác mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên còn khẳng định đẳng cấp thượng lưu khác biệt riêng không thể nhầm lẫn với các dòng gỗ khác.

4. Mang lại may mắn và sự thịnh vượng

Một trong những ưu điểm không thể bỏ qua của gỗ óc chó đó là yếu tố phong thủy. Sản phẩm làm từ gỗ óc chó sẽ mang lại sự may mắn và thịnh vương cho gia chủ.

Những lưu ý khi sử dụng và bảo vệ sàn gỗ để sàn được bền lâu:

Vệ sinh sàn nhà bằng khăn mềm và ẩm và không nên dùng khăn quá ướt vì nhiều loại sàn gỗ công nghiệp giá rẻ chống thấm nước rất kém. Khi vệ sinh sàn gỗ chúng ta cũng nên bật thêm quạt hay điều hòa để sàn gỗ nhanh khô hơn.

Việc vệ sinh sàn gỗ thường xuyên để loại bỏ những vết bẩn bám lâu hình thành nấm mốc và làm hỏng sàn nhà của bạn, nếu sàn nhà bị đổ cà phê, trà, hay các loại nước tẩy rửa ra sàn thì bạn nênnhanh chóngvệ sinh sạch những chỗ bị đổ, tránh để quá lâu sẽ làm sàn khó vệ sinh hơn.

Hướng dẫn bảo quản sàn gỗ Walnut

Nên cẩn thận khi di chuyển những đồ nội thất có chân kim loạitrên mặt sàn để tránh hỏng bề mặt của sàn.

Tránh để những vật có nhiệt độ cao như tàn thuốc lá… tiếp xúc với bề mặt sàn, hạn chế sự tiếp xúc của sàn gỗ với ánh nắng để tránh bị cong vênh hay phồng rộp bề mặt, bởi vì rất nhiều loại sàn gỗ công nghiệp giá rẻ không có khả năng thích ứng với nhiệt độ cao. Bạn cho nên dùng đệm lót dưới chân cho đồ nội thất.

Không nên để thú cưng chạy nhảy trong nhà vì như vậy sàn nhà sẽ dễ bị trầy xước và hỏng.

Bạn cần phảihút bụivàquét sàn thường xuyên, khôngnênlau nhà văn bằng nước.

Hướng dẫn bảo quản sàn gỗ Walnut

Cách bảo quản sàn gỗ:

  • Quét sạch tất cả vụn gỗ, bụi bẩn bằng chổi mềm hoặc máy hút bụi với đầu chổi quét sàn loại mềm.
  • Lau sạch sàn bằng vải khô
  • Làm sạch những vết bẩn còn lại bằng chất lau sàn gỗ nếu cần thiết.
  • Lau lại bằng khăn ẩm.

Mua sàn gỗ Óc chó nhập khẩu giá rẻ ở đâu?

Trên thị trường sàn gỗ có rất nhiều nhà phân phối sàn gỗ, tuy nhiên để mua được sàn gỗ Óc Chó chính hãng với giá thành hợp lý thì bạn hãy đến với công ty Thời Đại Mới. Các quyền lợi khi mua sàn gỗ tại công ty:

  • Nhân viên lắp đặt chuyên nghiệp theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật.
  • Hàng chính hãng, đúng nguồn gốc xuất xứ của sàn gỗ.
  • Chế độ bảo hành của chính hãng, bảo trì sản phẩm chu đáo lâu dài.

Kết quả: 4.8/5 - (1425 phiếu)

0936892468
0936892468
Gọi điện Nhắn tin