• Hotline: 0936892468
  • Email: sangothoidaimoi@gmail.com
logo

Loại sàn gỗ nào thích hợp cho khách sạn?

Sàn gỗ đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng khi sử dụng cho khách sạn như chống cháy nổ, chống cong vênh, chống trầy xước, chịu lực mạnh tác động, chịu nước tốt và bền màu. Và sàn gỗ rất dễ để lau chùi, làm vệ sinh sạch sẽ, do đó mà khách sạn có thể bớt đi một phần chi phí trong việc thuê nhân viên dọn dẹp hàng ngày.
 
Loại sàn gỗ nào thích hợp cho khách sạn?
 
Vì sao nên dùng sàn gỗ cho khách sạn?
 
  • Sàn gỗ luôn tạo cảm giác thoải mái và gần gũi với thiên nhiên. Màu sắc gỗ tự nhiên và hương thơm dịu nhẹ tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.
  • Sử dụng sàn gỗ tiện lợi và kinh tế hơn việc sử dụng sàn gỗ tự nhiên vì sàn gỗ có thể dễ dàng thay mới hoặc sửa chữa khi chúng gặp vấn đề. Còn sàn gỗ tự nhiên rất khó thay mới hoặc sửa chữa như vậy và chi phí sửa chữa, thay mới rất tốn kém.
  • Sàn gỗ được sử dụng nhiều trong các công trình có quy mô lớn vì có tính thẩm mỹ cao. Ván sàn gỗ đa dạng màu sắc nên có thể dễ dàng phối hợp được với các màu sắc của đồ nội thất bên trong khách sạn. Khi dùng sản phẩm từ gỗ ta sẽ cảm thấy mọi thứ tự nhiên và sang trọng và thoải mái hơn…
  • Loại sàn gỗ dày 12 mm có độ cứng chắc tốt, chịu lực sẽ chống lại được các tác động của việc di chuyển đồ đạc hay sự vô ý của khách hàng tác động lên sàn gỗ.
  • Sàn gỗ công nghệ với bề mặt chống bám bụi, chống trầy xước, chống nước là một ưu điểm để bạn lựa chọn chúng để lắp đặt cho khách sạn vì sàn nhà cần phải vệ sinh thường xuyên mỗi ngày khi các lượt khách đến và đi sẽ luôn đảm bảo cho không gian sạch sẽ.

>>> Xem thêm: Sàn gỗ Egger Pro 12mm thích hợp cho không gian khách sạn

Loại sàn gỗ nào thích hợp cho khách sạn?

 
Loại sàn gỗ nào thích hợp cho khách sạn?
 
Khách sạn là một nơi không gian rộng lớn và có nhiều người qua lại, vì vậy việc lựa chọn sàn gỗ phải được tính toán. Loại gỗ công nghiệp vân sần nhẹ bạn nên chọn vì có khả năng chịu mài mòn và chống trơn trượt tốt.
 
Khách sạn luôn mở cửa nhiều ánh nắng sẽ làm gỗ nhanh mất màu vì vậy nên chọn loại sàn giữ màu, chịu nhiệt. 
 
Về màu sắc, chúng ta có thể chọn màu sắc tùy theo phong cách của mỗi khách sạn. Cần có sự phối hợp làm sao cho hài hòa, vừa đa dạng cho từng gian phòng vừa thống nhất với không gian chung.
 
Hiện nay, những dòng sản phẩm siêu bền được nhập khẩu phải kể đến các loại sàn gỗ như: sàn gỗ Egger Đức, Thaixin, Alsa, Kronoswiss, Kahn và nhiều mẫu sàn gỗ khác. Nhờ sự phát triển công nghệ, những sản phẩm sàn gỗ cao cấp này đang ngày càng chiếm được cảm tình của những người yêu thích sự tinh tế của gỗ, loại bỏ tối đa những khuyết điểm chung của gỗ tự nhiên như cong vênh, trầy xước, bạc màu, thấm nước.
 
Loại sàn gỗ nào thích hợp cho khách sạn?
 
Mua sàn gỗ cho khách sạn ở đâu chất lượng?
 
Khi quyết định mua sàn gỗ, nhiều khách hàng luôn lo lắng về chất lượng sản phẩm mình đã mua. Trên thực tế, sàn gỗ cao cấp thường được làm nhái với giá thành rẻ hơn rất nhiều so với sản phẩm chính hãng nhưng bề ngoài lại giống đến 80%. Khi khách hàng mua về, những loại sàn gỗ này thường dễ hỏng, không bền và nhanh phai màu. Để hạn chế tình trạng tiền mất tật mang, quý khách nên lựa chọn những công ty cung cấp sàn gỗ uy tín được nhiều người tin dùng.
 
Thời Đại Mới là nhà phân phối sàn gỗ chính hãng, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi cam kết bán đúng sản phẩm, minh bạch xuất xứ, hỗ trợ và tư vấn miễn phí. Chúng tôi mong muốn mang đến giải pháp tốt nhất nâng cao chất lượng cuộc sống cho quý khách hàng.
 
Loại sàn gỗ nào thích hợp cho khách sạn?

Kết quả: 1.5/5 - (18 phiếu)

0936892468
0936892468
Gọi điện Nhắn tin