• Hotline: 0936892468
  • Email: sangothoidaimoi@gmail.com
logo

Lợi ích của sàn gỗ Egger 8mm mang lại cho ngôi nhà của bạn

Sàn gỗ Egger 8mm đang ưu chuộng nhất thị trường hiện nay với nhiều tính năng chống trầy xước, va đập, chịu lực tốt, dễ dàng vệ sinh và thân thiện với môi trường, bảo vệ sức khỏe con người, đặc biệt là với gia đình có trẻ nhỏ, sàn gỗ không bị trơn trượt.
 
 
Ưu điểm sàn gỗ Egger 8mm gia đình
 
Màu sắc, kiểu dáng đẹp: Để phù hợp cho tiêu chí của nhiều gia đình về sự sang trọng, ấm cúng hay sáng tạo. Từng mẫu của dòng sàn gỗ gia đình 8mm đều được đầu tư kỹ càng để đảm bảo vừa đa dạng mà vừa đẹp. Màu sắc gỗ, vân gỗ được nhà sản xuất đầu tư rất kỹ lưỡng, từ đó mà các sản phẩm ra đời đều đạt được những chất lượng vô cùng hoàn hảo về thiết kế.
 
Lợi ích của sàn gỗ 8mm mang lại cho ngôi nhà của bạn
 
Những tính năng cao cấp: là một trong những dòng sàn liên tục được cải tiến và phát triển để phù hợp với thị hiếu ngày nay của khách hàng. Sàn gỗ công nghiệp gia đình 8mm từ Egger có những tính năng cao cấp như chống cháy, chống nước và mối mọt, chịu lực tất cả đều năm ở mức tốt. Khi sử dụng sàn cho đúng mục đích lót cho các căn phòng gia đình, các bạn sẽ có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền cũng như khả năng sử dụng.
 
Thi công và lắp đặt dễ dàng: không khó khăn khi lắp đặt như sàn gạch, khó bảo dưỡng như sàn đá. Các loại sàn gỗ công nghiệp mà đặc trưng là dòng sàn gỗ gia đình 8mm rất dễ lắp đặt và bảo dưỡng. Khi có một miếng gỗ bị hư hỏng bạn cũng dễ dàng có thể thay thế.
 
>>> Xem thêm: Bảng giá sàn gỗ Egger 8mm gia đình chính hãng tại TPHCM
 
Những lợi ích của sàn gỗ 8mm mang lại cho ngôi nhà
 
Các lợi ích của sàn gỗ 8mm gia đình mang lại cho ngôi nhà
 
1. Với không gian phòng khách:
 
Đây là không gian quan trọng nhất trong nhà bởi đó là nơi mọi người quây quần nói chuyện, là nơi tiếp khách vì thế cần không gian sang trọng. Bạn nên chọn loại sàn gỗ có mẫu mã đẹp, vân bóng, mịn, tôn thêm vẻ sang trọng cho phòng khách.
 
2. Với không gian phòng ngủ:
 
Đây là nơi để chúng ta thư giãn, nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi, cần không gian thoáng mát, dễ chịu. Với không gian này, bạn nên chọn loại sàn gỗ thân thiện với môi trường, không mùi, không độc hại, an toàn cho sức khỏe.
 
Lợi ích của sàn gỗ 8mm mang lại cho ngôi nhà của bạn
 
3. Với không gian phòng bếp:
 
Đây là nơi nấu ăn, dầu mỡ, bụi bẩn rơi xuống sàn là điều không thể tránh khỏi. Vì thế bạn cần phải lau chùi, dọn dẹp mỗi khi nấu ăn xong. Bạn nên chọn loại sàn gỗ có thể dễ dàng trong việc vệ sinh, lau chùi.
 
4. Với không gian có độ ẩm cao:
 
Nếu nhà bạn ở vị trí có độ ẩm cao, bạn nên chọn loại sàn gỗ công nghiệp có khả năng chịu nước tốt, vì nếu chịu được nước thì sàn gỗ mới giữ được độ bền cũng như màu sàn gỗ, không bị mối mọt, cong vênh. Còn nếu bạn sử dụng loại sàn gỗ có khả năng chịu nước kém như sàn gỗ có xuất xứ từ Trung Quốc thì khả năng bạn phải thay mới sàn gỗ là chỉ trong thời gian ngắn.
 
5. Với gia đình có trẻ nhỏ:
 
Nếu nhà bạn có trẻ nhỏ thì bạn nên chọn loại sàn gỗ bề mặt sần, không trơn vì trẻ em có tính hiếu động, hay chơi đùa, chạy nhảy, nếu sàn gỗ trơn sẽ khiến bé bị ngã.
 
Lợi ích của sàn gỗ 8mm mang lại cho ngôi nhà của bạn

Kết quả: 4.6/5 - (2109 phiếu)

0936892468
0936892468
Gọi điện Nhắn tin