• Hotline: 0936892468
  • Email: sangothoidaimoi@gmail.com
logo

Mẫu sàn gỗ Egger 8mm

Sàn gỗ Egger 8mm sử dụng các thiết kế thân thiện hài hòa với công nghệ chống ồn cao. Bề mặt class 32 cho độ chân thực và sắc nét cao với khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt bề mặt chống cọ sát tự phục hồi bề mặt sàn gỗ thông minh.
 
Mẫu sàn gỗ Egger 8mm nhập khẩu chính hãng từ Đức
 
Thông tin sản phẩm sàn gỗ Egger 8mm
 
  • Quy cách : 1291 x 193 x 8 mm
  • Bảo hành :20 năm
  • Sản xuất : Egger Wismar in Germany

Mẫu sàn gỗ Egger 8mm nhập khẩu chính hãng từ Đức

 
7 mẫu sàn gỗ Egger bản 8mm được yêu thích và sử dụng nhiều nhất
 
Sàn gỗ Egger nhập khẩu chính hãng từ Đức phiên bản mẫu mã bản 8mm áp dụng cho khách hàng tham khảo .Mẫu sàn gỗ Egger bản 8mm có 7 mẫu đang được người tiêu dùng sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam .
 
1. SÀN GỖ EGGER PRO EPL 137
 
EPL137 sẽ khiến người xem liên tưởng đến những que kem vani ngọt lịm, mát dịu trong tiết trời nắng nóng. Lấy nền tảng vân gỗ sồi làm concept xuyên suốt bộ sưu tập, điểm khác biệt lớn nhất của EPL137 có thể nói chính là màu sắc. Màu vani là tên gọi của sắc kem có pha chút trắng tạo cảm giác ngọt ngào, say đắm.
 
Sàn gỗ Egger 8mm phiên bản dành cho gia đình có quy cách sàn là 1291 x 193 x 8mm với các tính năng công nghệ như chịu lực, chịu nhiệt, chống va đập, chỉ số chống trầy xướt lên đến AC5, dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Thích hợp lắp đặt cho các công trình nhà chung cư, nhà phố với mức bảo hành sản phẩm lên tới 15 năm.
 
Mẫu sàn gỗ Egger 8mm nhập khẩu chính hãng từ Đức
 
2. SÀN GỖ EGGER PRO EPL 071
 
Sàn gỗ có thiết kế vân sần chống trơn trượt, thiết kế vân gỗ đơn giản dễ dàng kết hợp cùng nội thất màu tím, xám kem, vàng đất...Màu đỏ luôn là sắc màu được ưa chuộng đối với nội thất gỗ, màu đỏ tạo được không khí ấm cúng, ấm áp và tạo hiệu ứng rộn ràng, ấm cúng trong những ngày gió mùa bắt đầu về.
 
Mẫu sàn gỗ Egger 8mm nhập khẩu chính hãng từ Đức
 
 
3. SÀN GỖ EGGER PRO EPL 090
 
Sàn gỗ Egger Pro EPL 090 với màu xám hiện đại thích hợp cho những không gian lịch sự, thanh lịch, làm nổi bật nội thất của bạn. Những đường vân gỗ tự do mang đến một phong cách mới mẻ trong thiết kế.
 
Sàn gỗ mang đến sự lựa chọn hoàn hảo mới với thiết kế tinh tế nằm trong ván sàn mang nét hài hòa được pha trộn giữa cốt gỗ hiện đại từ Đức kết hợp với bề mặt surface lấy cảm hứng từ gỗ sồi châu Âu được điểm thêm sắc màu tự nhiên thân thiện.
 
Mẫu sàn gỗ Egger 8mm nhập khẩu chính hãng từ Đức
 
4. SÀN GỖ EGGER PRO EPL 035
 
Sàn gỗ Egger Pro EPL035 thiết kế đặc biệt nhẹ màu xám gỗ tự nhiên vân gỗ ngẫu nhiên hứa hẹn mang lại thẩm mỹ đặc sắc và hài hòa cho mọi không gian lắp đặt. Với màu nâu vàng, đường vân gỗ cuộn xoáy tạo chiều sâu như gỗ sồi tự nhiên, dễ dàng kết hợp với không gian nội thất màu xám, nâu đen hoặc xanh cổ vịt để mang lại một tổng thể không gian hoàn hảo.
 
Sàn gỗ Egger EPL035 thuộc phiên bản Egger pro quy cách 8mm có màu nâu vàng nhẹ, đường nét vân gỗ cuộn xoáy tạo cảm giác như gỗ sồi tự nhiên. Đây là sản phẩm dễ dàng kết hợp với không gian nội thất màu xám, nâu đen hoặc xanh cổ vịt để mang lại một tổng thể đẹp mắt.
 
Mẫu sàn gỗ Egger 8mm nhập khẩu chính hãng từ Đức
 
5. SÀN GỖ EGGER PRO EPL 102
 
Sàn gỗ Egger Pro EPL 102 với quy cách bề dày 8mm được đánh giá là có khả năng đáp ứng hoàn hảo mọi thiết kế nhà hiện đại từ tông màu đến khả năng đáp ứng tốt mức sống.
 
Sở hữu những đặc điểm đó đã giúp mẫu sàn gỗ trở thành loại sàn được ưa chuộng nhất tại Đức và sử dụng nhiều trong các không gian lịch sự, hiện đại như văn phòng, khách sạn, trường học…
 
Mẫu sàn gỗ Egger 8mm nhập khẩu chính hãng từ Đức
 
6. SÀN GỖ EGGER PRO EPL 105
 
Lấy cảm hứng từ màu sắc của mật ong, sàn gỗ mang sắc nâu vàng sánh mịn, đem lại cảm giác ngọt ngào và dịu dàng, sắc nâu này dễ dàng kết hợp cùng tường nhà màu xanh coral, vàng đất, đen xám tro và nội thất có sắc hồng tím, vani, xám trắng. Với thiết kế vân ẩn không quá bắt mắt nhưng vẫn nổi bật trên nền màu vàng sẫm quý phái, phù hợp với các không gian cần sự yên tĩnh và thư giãn.
 
Mẫu sàn gỗ Egger 8mm nhập khẩu chính hãng từ Đức
 
7. SÀN GỖ EGGER PRO EPL 069
 
Sàn gỗ Egger EPL069 là sự phá cách độc đáo mang phong cách châu Âu, tông màu kem trắng được làm chủ đạo nền trên các thiết kế vân gỗ sắc sảo, uốn xoắn với một độ tự do nhất định, tránh gây nhàm chán cho người, đem đến một không gian sống đầy cảm hứng sáng tạo.
 
Mẫu sàn gỗ Egger 8mm nhập khẩu chính hãng từ Đức

Kết quả: 1.5/5 - (20 phiếu)

0936892468
0936892468
Gọi điện Nhắn tin