• Hotline: 0936892468
  • Email: sangothoidaimoi@gmail.com
logo

Nên dùng sàn gỗ Egger hay thảm trải sàn?

Có rất nhiều tiêu dùng đang phân vân là nên dùng thảm để trải sàn nhà hay dùng sàn gỗ Egger để vừa có tính thẩm mỹ cao, chi phí đầu tư phù hợp mà tuổi thọ sử dụng lại cao. Để giải quyết câu hỏi này sau đây chúng tôi sẽ sẽ chia sẻ và giải đáp để cho khách hàng lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất.
 
Nên dùng sàn gỗ Egger hay thảm trải sàn
 
Thảm trải sàn:
 
Thảm trải sàn là loại vật liệu mới được đánh giá cao so với những loại vật liệu truyền thống, tuy nhiên bên cạnh những ưu điểm nổi bật, Thảm trải còn có những hạn chế nhất định .Bạn có thể tham khảo một số thông tin dưới đây để có những thông tin hữu ích khi lựa chọn sản phẩm.
 
Với sự cách điệu trong màu sắc , chất liệu, thảm trải sàn có thể mang đến một không gian trẻ trung, tạo cảm giác ấm cúng cho mọi gia đình, phong cách độc đáo  cho môi trường công sở hoặc giải trí. Thảm trải sàn tạo kết cấu hài hòa trong bài trí nội thất
 
Trên thực tế, thảm trải sàn được thiết kế đầu tiên hầu như dành cho các không gian cao cấp: biệt thự ,khách sạn, chung cư cao cấp. Với xu hướng ngày càng được thịnh hành, thảm trải sàn có nhiều biến tấu trong từng sản phẩm mới ra mắt để có thể thích ứng với nhiều không gian nội thất khác nhau. Do đó bên cạnh phong cách cổ điển , thảm trải sàn hiện nay được phối nhiều tông màu sáng, nhẹ, cực kì phù hợp với xu hướng đơn giản, tinh tế của nội thất. Do đó khiến mọi gia chủ dễ dàng sắp xếp, bài trí nội thất đẹp, hài hòa theo cả hơi hướng cổ điển và trào lưu hiện đại
 
Nên dùng sàn gỗ Egger hay thảm trải sàn
 
1. Ưu điểm:
 
  • Có nhiều tông màu đẹp phù hợp với nhiều không gian nội thất.
  • Về mùa đông rất ấm và sử dụng rất ổn khi thời tiết có độ ẩm cao.
  • Thời gian thi công nhanh, sạch sẽ
 
2. Nhược điểm
 
Thảm trải sàn sẽ bị giảm tuổi thọ nếu căn phòng của bạn thường xuyên bị nồm ẩm. Bên cạnh đó, thảm cho sàn nhà sẽ bị phai màu nếu bạn mua phải hàng không chính hãng. Do đó, việc mua thảm trải sàn nhà ở đâu bạn cũng nên cân nhắc nhé.
 
Vào mùa hè thảm thường gây cảm giác bí bách và ngột ngạt. Bạn nên chọn thảm trải sàn nhà cho mùa hè với chất liệu mỏng và màu sắc nhẹ nhàng để không cảm thấy bị nóng nhé. 
 
So với thảm trải sàn nhà thì việc vệ sinh sẽ gặp khó khăn với là với sàn gỗ Egger.
 
Nên dùng sàn gỗ Egger hay thảm trải sàn
 
Sàn gỗ Egger:
 
Sàn gỗ Egger là loại vật liệu được ngưởi tiêu dùng và giới xây dựng nội thất lựa chọn cho xây dựng và hoàn thiện nội, ngoại thất. Vì sàn gỗ Egger có giá thành rẻ, độ bền cao, rất ổn định trong suốt quá trình sử dụng, màu sắc, quy cách mẫu mã đa dạng phong phú như sàn gỗ Egger xương cá, 8mm, 10mm, 12mm,... Sàn gỗ rất sang trọng, lịch sự và tạo cho căn nhà tăng thêm giá trị của nó. Sử dụng ván sàn công nghiệp không độc hại, luôn điều hòa không khí, bảo vệ sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.
 
Sàn gỗ cũng như thảm trải sàn được ứng dụng vào phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc cho các tòa nhà chung cư cao tầng, biệt thự, khách sạn, trường học, văn phòng, bệnh viện .vv…
 
Nên dùng sàn gỗ Egger hay thảm trải sàn
 
1. Ưu điểm :
 
  • Ấm áp về mùa đông và mát mẻ về mùa hè.
  • Chống bụi và hóa chất ăn mòn của hóa chất gia dụng
  • Không gây  độc hại , lượng khí thải thấp Formandihyde thấp (E1)
  • Với hèm khóa thiết kế thông minh nên lắp đặt không cần keo, dễ tháo lắp, tính cơ động cao  không bị xô hèm trong quá trình sử dụng, có thể tháo ra lắp vào rất rễ ràng.
  • Bề mặt đạt tiêu chuẩn từ AC4 - AC5 trống xước (Cấp độ AC càng cao thì khả năng chống mài mòn càng tốt), chịu va đập và chịu lực tốt, không cong vênh bởi khí hậu, trống trơn, trống mối một , chịu nhiệt độ cao hạn chế khả năng bén lửa.

Nên dùng sàn gỗ Egger hay thảm trải sàn

 
Nhược điểm của sàn gỗ Egger
 
Nếu căn phòng hay ngôi nhà của bạn có vị trí thấp, thường xuyên bị ngập nước hay sàn nhà có độ ẩm cao thì nên cân nhắc khi chọn mua sàn gỗ Egger làm vật liệu lát sàn nhé. Vì với một số loại sàn gỗ Egger giá rẻ sẽ bị nứt nẻ, cong vênh hay biến dạng khi bị ngâm trong nước thời gian dài.
 
Bên cạnh đó, sàn gỗ có thể bị nấm mốc, sinh ra nhiều vi khuẩn có hại cho sức khỏe của bạn.
 
Ngoài ra, sàn gỗ Egger có thể bị xước nếu bạn di chuyển những đồ vật nặng trên mặt sàn như: tủ quần áo hay bàn làm việc. Với những loại sàn gỗ Egger giá rẻ, chất lượng thấp thì có thể sinh ra một số chất không tốt cho người sử dụng.
 
Nên dùng sàn gỗ Egger hay thảm trải sàn

Kết quả: 4.8/5 - (2274 phiếu)

0936892468
0936892468
Gọi điện Nhắn tin