• Hotline: 0936892468
  • Email: sangothoidaimoi@gmail.com
logo

Những lưu ý cần thiết khi lựa chọn sàn gỗ Egger cho cửa hàng

Sàn gỗ Egger Pro đang được người tiêu dùng sử dụng rộng rãi tại nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau. Sàn gỗ Egger không chỉ dùng cho nhà ở, chung cư, văn phòng mà nhiều cửa hàng cũng đang sử dụng các dòng sản phẩm này.
 
 
Một số lưu ý khi chọn sàn gỗ Egger cho cửa hàng
 
1. Tính thẩm mỹ rất quan trọng
 
Khi lựa chọn sàn gỗ Egger cho cửa hàng, cần đặc biệt lưu tâm đến yếu tố thẩm mỹ, một số chủ cửa hàng còn quan tâm việc chọn sàn gỗ theo phong thủy. Trong nhiều trường hợp, khách hàng quyết định đi vào một cửa hàng do cửa hàng đó được trang trí đẹp, kiến trúc bên trong đẹp mắt, tạo hiệu quả tối đa trong việc làm nổi bật sản phẩm, lôi cuốn ánh nhìn của người đi đường. Do vậy, yếu tố hình thức đóng vai trò rất quan trọng đối với thiết kế cửa hàng, và việc lựa chọn sàn gỗ cho cửa hàng cần đảm bảo tạo được hiệu ứng thẩm mỹ cho cửa hàng.
 
Tùy vào phong cách từng thương hiệu của từng cửa hàng, chủ sở hữu có thể lựa chọn những mẫu sàn gỗ phù hợp nhất. Nếu phong cách của cửa hàng theo hơi hướng nhẹ nhàng, cổ điển, những sàn gỗ tông sáng với ít vân gỗ sẽ phù hợp hơn cả. Với những nơi ưa chuộng sự quý phái, lịch lãm, ví dụ như các shop bán thời trang nam, các tông trầm như cách gián, sô cô la với đường vân mộc sẽ là sự lựa chọn không tồi. Bạn có thể chọn mua sàn gỗ Egger 12mm chính hãng với nhiều màu sắc phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau.
 
Diện tích cửa hàng cũng ảnh hưởng đến việc lựa chọn sàn gỗ. Với những cửa hàng diện tích hẹp, có thể cân nhắc đến lát sàn gỗ tông sáng như xám trắng, vàng nhạt hoặc trung tính như vàng nâu, giúp căn phòng có vẻ rộng hơn.
 
Những lưu ý cần thiết khi lựa chọn sàn gỗ Egger cho cửa hàng
 
2. Chọn sàn gỗ phù hợp với mặt hàng kinh doanh
 
Khi chọn mua sàn gỗ cho cửa hàng cần đặc biệt lưu ý đến mặt hàng kinh doanh của cửa hàng đó. Mỗi mặt hàng có những đặc điểm khác nhau trong việc bày bán và thực hiện dịch vụ, từ đó có những tác động khác nhau lên sàn gỗ.
 
Với những cửa hàng kinh doanh mặt hàng không có nhiều hoạt động trên sàn nhà như thời trang, đồ lưu niệm… các sàn gỗ có thể không cần quá tốt về mặt chất lượng. Yếu tố hình thức sẽ đóng vai trò quan trọng hơn với việc thu hút khách hàng. Vì vậy, chủ cửa hàng có thể chọn mua sàn gỗ Egger giá rẻ với chất lượng tương đối nhưng hình thức rất bắt mắt.
 
Với nhưng nơi bán mặt hàng cần có nhiều sự di chuyển qua lại trên sàn nhà như cửa hàng ăn uống, nên cân nhắc những sàn gỗ chất lượng cao, có khả năng chống nước tốt đề phòng trường hợp nước từ đồ phục vụ hay trong nơi pha chế, nấu nướng rớt ra ngoài. Bên cạnh đó, khả năng chống xước nên đạt tiêu chuẩn trên AC3 nhằm hạn chế trầy xước cho sàn vì bàn ghế và đế giầy của người đi vào; độ chống trơn trượt cao để phòng tránh tai nạn bị ngã do có nhiều người và tần suất đi lại nhiều lần trong quá trình sử dụng sàn gỗ Egger.
 
Những lưu ý cần thiết khi lựa chọn sàn gỗ Egger cho cửa hàng
 
Những lưu ý khi lắp đặt sàn gỗ Egger:
 
  • Sàn nhà cần xử lý thật phẳng trước khi lắp đặt, loại bỏ hết các điểm gồ ghề trên mặt sàn.
  • Lát gỗ theo chiều dài, thuận theo chiều ánh sáng.
  • Không sử dụng nhiều lớp xốp lót để bù cốt nền mà chỉ sử dụng một lớp xốp duy nhất để tránh phập phồng cho sàn.
  • Để mép gỗ của hàng đầu tiến sát với tường cách 10mm đến 12mm để tạo khoảng hở bù giãn nở cho gỗ.
  • Nếu lắp gỗ dày 12mm để cốt nền thấp hơn 15mm so với mép đá ở cửa, để khoảng cách giữa cửa và nền 20mm hoặc 22mm, nếu lắp gỗ dày 8mm để cốt nền thấp hơn mép đá 11mm, khoảng cách cửa với nền là 16mm hoặc 18mm.
  • Không gian có diện tích rộng nên lát gỗ dày 12mm sẽ cho cảm giác chắc chân hơn.

Những lưu ý cần thiết khi lựa chọn sàn gỗ Egger cho cửa hàng

Những lưu ý cần thiết khi lựa chọn sàn gỗ Egger cho cửa hàng

Kết quả: 4.7/5 - (1249 phiếu)

0936892468
0936892468
Gọi điện Nhắn tin