• Hotline: 0936892468
  • Email: sangothoidaimoi@gmail.com
logo

Những mẫu sàn gỗ được ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện nay nhu cầu sử dụng sàn gỗ cho ngôi nhà của mọi người ngày càng cao. Đơn giản vì vẻ đẹp sang trọng cũng như độ bền mà sàn gỗ đem lại cho từng ngôi nhà. Trước đây, thì sàn gỗ đa số được người Mỹ sử dụng, nhưng đến nay, người Việt Nam cũng ưa chuộng và chọn lựa sàn gỗ để lát sàn cho ngôi nhà ngay càng nhiều.

Những mẫu sàn gỗ được ưa chuộng nhất hiện nay

Để nắm bắt được những nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, chúng tôi sẽ cung cấp những mẫu sàn gỗ được ưa chuộng nhất hiện nay, hy vọng có thể giúp bạn tham khảo để lựa chọn sàn gỗ mà mình yêu thích nhất.

Cùng chúng tôi điểm qua những mẫu sàn gỗ được ưa chuộng nhất nhé!

1. Sàn gỗ Giáng Hương

Sàn gỗ Giáng Hương có ưu điểm là mát về mùa hè, ấm về mùa đông, có mùi thơm tự nhiên tạo không gian phong thủy tốt, sinh khí có lợi cho sức khỏe, kích thích khả năng làm việc của con người khi sống trong không gian có sàn gỗ tự nhiên.

Những mẫu sàn gỗ được ưa chuộng nhất hiện nay

Sàn gỗ giáng hương khi được đưa vào sử dụng thì chúng cho màu nâu hồng, vẫn cũng rất đẹp và thớ gỗ nhỏ. Màu sắc kết hợp cùng vẫn gỗ, tạo cho sàn gỗ hương một vẻ đẹp hoàn mỹ, xứng đáng trở thành vật liệu được khách hàng tin dùng và sử dụng trong phòng ngủ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của họ. Màu sắc mang phong cách sang trọng lịch sự tạo ấn tượng ngay khi bước chân vào nhà mà sàn khó lẫn được.

Sàn gỗ Giáng Hương là loại ván sàn gỗ tự nhiên được sẻ, sản xuất ra từ những cây gỗ cổ thụ. Đây là loại sản phẩm sang trọng và quý phái rất được ưa chuộng tại thị trường Châu Âu, Châu Á nói chung và thị trường Việt Nam nói riêng.

2. Sàn gỗ Egger

Những mẫu sàn gỗ được ưa chuộng nhất hiện nay

Sàn gỗ Egger Pro có nhiều đặc điểm nổi trội hơn những sàn gỗ khác trên thị trường hiện nay vì Egger tập trung phát triển vào những nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng để cho ra đời những dòng sản phẩm chuyên dụng cho từng công trình khác nhau. Sàn gỗ Egger có độ chống trầy xước cao, bề mặt chống trơn trượt, chống bám bẩn, không thấm nước, chịu áp lực ma sát và có khả năng kháng lại các tia cực tím nên không bị bay màu.

Chất lượng là yếu tố đầu tiên và là yếu tố quyết định đến việc lựa chọn sàn gỗ, Egger là một dòng sản phẩm có chất lượng tốt theo tiêu chuẩn Châu Âu đã được chứng minh trên thực tế sử dụng. Egger có tính thẩm mỹ rất cao với những gam màu cổ điển, hiện đại, bề mặt sần rất dễ chịu, khó bị trầy xước và hao mòn, dễ dàng được làm sạch không bám bẩn và hoen ố phai màu.

Sử dụng an toàn, thân thiện với môi trường, gỗ công nghiệp Egger Đức có chỉ số Formaldehyde rất thấp, đặc điểm của sàn gỗ Châu Âu là sạch thực sự.

Lắp đặt dễ dàng, thuận tiện, nhanh chóng với hệ thống hèm khóa Unifit vát cạnh chữ V. Tháo lắp thay thế khi cần tiện lợi, tái sử dụng được nhiều lần ở nhiều nơi.

3. Sàn gỗ xương cá

Những mẫu sàn gỗ được ưa chuộng nhất hiện nay

Sàn gỗ Egger xương cá không chỉ tạo sự độc đáo về phong cách. Trước đây, để ghép xương cá, chỉ có thể sử dụng sàn gỗ tự nhiên có thể thỏa mãn các nhu cầu ghép chéo. Đáp ứng nhu cầu thị trường sàn gỗ công nghiệp lát xương cá đang hình thành thói quen sử dụng mới cho khách hàng. Không chỉ mang lại lợi thế về kinh tế, sàn gỗ công nghiệp xương cá vượt trội hơn về chất lượng đa dạng về mẫu mã màu sắc chọn lựa. Đây dường như là một ưu điểm cực lớn của sàn xương cá công nghiệp.

Sự kết hợp cả kiểu lắp xương cá và lắp thông thường trên cùng một sàn gỗ sẽ mang đến cảm giác sang trọng, mới mẻ trong không gian. Sự bắt mắt còn đến từ sự kết hợp giữa hai khung màu sang – tối.

4. Sàn gỗ chịu nước

Những mẫu sàn gỗ được ưa chuộng nhất hiện nay

Hãy nghĩ về tất cả những sự cố có thể xảy ra khiến ván sàn nhà bạn ngập trong nước. Điển hình như bạn vô tình làm đổ sữa, nước ngọt,… lên sàn nhà, đặc biệt là với những gia đình có con nhỏ, trẻ em thật sự rất thích nghịch nước. Lúc này sàn gỗ chịu nước chắc chắn là một “vệ sĩ” tốt nhất cho ngôi nhà của bạn.

Có rất nhiều loại sàn chống thấm nước trên thị trường. Hãy  chắc rằng là bạn đã tìm hiểu kỹ về hầu hết các sản phẩm, bạn cũng cần xem trực tiếp một số mẫu sàn gỗ thực tế để bảo đảm bạn loại sàn chịu nước bạn chọn là tốt nhất cho gia đình.

Hy vọng qua bài viết này giúp ích được cho Qúy khách hàng trong việc chọn sàn gỗ phù hợp. Công ty Thời Đại Mới chuyên cung cấp những sàn gỗ uy tín và chất lượng nhất.

Kết quả: 4.7/5 - (2171 phiếu)

0936892468
0936892468
Gọi điện Nhắn tin