• Hotline: 0936892468
  • Email: sangothoidaimoi@gmail.com
logo

Sàn gỗ công nghiệp Egger thích hợp cho không gian nào?

Hiện nay, sàn gỗ công nghiệp Egger đang được đa số người sử dụng lựa chọn vì nó có nhiều tính năng vượt trội như chống nước, chống mốt mọi, ẩm móc, có độ bền cao... Vậy nên lắp đặt sàn gỗ Egger cho những không gian nào? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!!
 
 
Vì sao sàn gỗ công nghiệp được nhiều người sử dụng?
 
1. Đa dạng màu sắc và vân gỗ
 
Sự đa dạng về màu sắc và vân gỗ là một lợi thế cực lớn của ván sàn gỗ công nghiệp. Có đến hàng trăm kiểu màu sắc và vân gỗ mô phỏng vân gỗ tự nhiên cao cấp với nhiều kiểu màu khác nhau và quan trọng là giá thành chúng như nhau. Sự khác biệt chỉ đến từ độ dày ván sàn gỗ công nghiệp với 2 loại độ dày, 8mm sử dụng trong gia đình và 12mm sử dụng cho không gian văn phòng. Ngoài ra, dòng vật liệu này cũng có kiểu bề mặt vân sần sử dụng ở nơi có mật độ đi lại cao hay bề mặt bóng sử dụng nơi có mật độ đi lại thấp. Bạn có thể tham khảo màu sắc ván sàn gỗ công nghiệp tại đây !
 
2. Sàn gỗ có độ bền cao
 
Những dòng ván sàn gỗ công nghiệp chất lượng như ván sàn gỗ Egger có cấu tạo lớp lõi là HDF mật độ cao giúp chúng, chất liệu cực bền, chống được nước và hơi ẩm . Khác với vật liệu ván sàn gỗ tự nhiên có khả năng bị co giãn, phồng rộp do nước thì dòng ván sàn này hầu như không bị ảnh hưởng. Nếu có, thì sàn cũng chỉ bị hư hại một phần và có thể dễ dàng thay thế do chúng không bắt cố định vào nền nhà và giữa các thanh ván với nhau.
 
Sàn gỗ công nghiệp Egger thích hợp cho không gian nào?
 
3. Dễ dàng và nhanh chóng trong lắp đặt
 
Giống như trò chơi xếp hình thì việc lắp đặt dòng sàn này khá dễ dàng. Nhiều người có thể tự mua về lắp đặt nếu có tương đối đầy đủ dụng cụ. Ván sàn gỗ công nghiệp có cầu tạo hèm khóa 3 chiều và chúng liên kết với nhau hoàn toàn bằng hèm chứ không cần đinh keo. Chúng cũng không cần cố định vào nền bên dưới và dù nền nhà bên dưới là vật liệu gì, từ sàn gạch, nền bê tông, nền gỗ cũ, miễn là nó đủ phẳng thì bạn đều có thể lắp đặt ván sàn công nghiệp lên trên.
 
4. Sạch sẽ và an toàn cho người sử dụng
 
Ván sàn gỗ công nghiệp có lợi cho những người bị dị ứng bởi bề mặt phẳng và không hấp thụ bụi bẩn như thảm. Các thanh ván sàn liên kết chính xác bằng hèm khóa tạo nên một bề mặt phẳng với một lớp bảo vệ bên trên chống nước thẩm thấu. Điều này giúp chúng giữ được sự sạch sẽ ngay cả với những gia đình nuôi thú cưng như chó mèo…
 
5. Dễ dàng bảo trì và vệ sinh
 
Không gì dễ dàng hơn việc vệ sinh ván sàn gỗ công nghiệp. Bạn chỉ cần một chiếc giẻ ẩm hay máy hút bụi là có thể vệ sinh sàn . Việc sử dụng hóa chất tẩy rửa được khuyến nghị là không nên đối với ván sàn gỗ công nghiệp bởi chúng có thể làm hư hại lớp bề mặt.
 
6. Tiết kiệm chi phí
 
Sàn gỗ có giá cả phải chăng hơn ván sàn gỗ tự nhiên, thảm trải sàn hay các vật liệu gạch men cao cấp. Bạn có thể tiết kiệm được chi phí trong thời gian dài vì nó không yêu cầu cách làm sạch chuyên biệt. Ngoài ra khả năng chống lại vết bẩn, trày xước, mài mòn cũng giúp loại vật liệu này có tuổi thọ cao một cách đáng kinh ngạc.
 
Sàn gỗ công nghiệp Egger thích hợp cho không gian nào?
 
Tại sao nên lựa chọn sàn gỗ công nghiệp?
 
  • Khả năng chịu nước, chịu ẩm bởi cốt HDF
  • Chịu mài mòn cấp độ AC3 – AC4.
  • Cạnh hèm ván chống thấm nước, diệt khuẩn, ngừa nấm mốc, mối mọt.
  • Vân gỗ rõ nét hơn và không phai màu do tia cực tím và thời gian.
  • Khả năng chống trầy xước.
  • Vân gỗ thật và chính hãng của Đức sản xuất.

Sàn gỗ công nghiệp thích hợp cho không gian nào?

 
Sàn gỗ công nghiệp Egger thích hợp lắp đặt cho không gian nào?
 
Bạn cũng có thể thấy sàn gỗ công nghiệp có thể phù hợp với nhiều không gian khác nhau vì có nhiều màu sắc nên bạn có thể chọn màu phù hợp với nội thất của căn phòng mình.
 
Bên cạnh đó, sàn gỗ công nghiệp có 2 kích thước là 8mm và 12mm, tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn nên chọn loại kích thước thích hợp.
 
Nếu bạn muốn lát sàn của quán café thì bạn nên chọn ván sàn gỗ có độ dày 8mm để vừa có thể tiết kiệm tiền bạc cũng như thời gian lắp đặt.
 
Còn nếu bạn muốn lắp đặt trong sảnh, công ty, nơi có mật độ đi lại nhiều thì bạn nên chọn ván sàn gỗ Egger 12mm để đảm bảo độ bền vững.
 
Sàn gỗ công nghiệp Egger thích hợp cho không gian nào?

Kết quả: 1.8/5 - (19 phiếu)

0936892468
0936892468
Gọi điện Nhắn tin