• Hotline: 0936892468
  • Email: sangothoidaimoi@gmail.com
logo

Sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt nhất hiện nay

Những sàn gỗ công nghiệp loại tốt nhất là sàn gỗ có khả năng chịu nước tốt, bền với chịu nhiệt cao, có khả năng chống trầy xước, chống mài mòn, ẩm mốc, chịu lực tốt, bền màu và không độc hại với con người và môi trường. Vậy các sàn gỗ công nghiệp nào tốt nhất hiện nay? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau.
 
 
Các tiêu chí lựa chọn sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt nhất?
 
  • Màu sắc sàn gỗ phù hợp với nội thất được bố trí trong phòng cũng như không gian căn phòng.
  • Ít độc hại: Hàm lượng Formaldehyde trong gỗ thấp, thân thiện với môi trường, ít độc hại cho sức khỏe con người.
  • Độ chống xước cao, các loại sàn gỗ vân sần sẽ chịu trầy xước cao hơn loại sàn gỗ vân bóng. Các loại sàn gỗ Malaysia có độ chịu xước tốt nhất, đặc biệt là gỗ Malaysia tiêu chuẩn AC4.
  • Là loại sàn gỗ chịu mài mòn cao, khả năng chịu va đập lớn, lớp cốt gỗ chắc, độ nở thấp và chịu được nước.
 
Các loại sàn gỗ công nghiệp được sử dụng phổ biến
 
1. Sàn gỗ công nghiệp Đức
 
Đây là dòng sản phẩm sàn gỗ công nghiệp cao cấp được nhiều khách hàng Việt Nam ưu chuộng và lựa chọn. Thương hiệu chính được khách hàng chọn nhiều nhất là sàn gỗ Egger.
 
Sàn gỗ công nghiệp Đức được xếp vào danh sách những loại sàn có khả năng chịu nước tốt nhất, chống trầy xước, độ bền màu và tuổi thọ cao. Tuy nhiên giá cả của loại sàn này không hề rẻ, do vậy nhiều gia đình có điều kiện tài chính tốt mới có thể lựa chọn nó.
 
 
Sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt nhất hiện nay
 
2. Sàn gỗ công nghiệp Thụy Sĩ
 
Sàn gỗ Thụy Sỹ nổi tiếng với những loại sàn gỗ Kronoswiss… nó được coi là sàn gỗ công nghiệp cao cấp với chất lượng hàng đầu. Xét về mẫu mã, màu sắc, chủng loại thì nó phù hợp với nhiều công trình nội thất khác nhau, mang những phong cách riêng biệt. Về chất lượng, sản phẩm công nghiệp với độ cứng và bề mặt cao, ưu điểm chống mài mòn, chịu được va đập, đảm bảo an toàn cho sức khỏe cũng như môi trường, ngâm trong nước trong vòng 72 giờ không xảy ra tình trạng cong vênh, phồng rộp, độ giãn nở thấp dưới 3%.
 
Sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt nhất hiện nay
 
3. Sàn gỗ công nghiệp Malaysia
 
Tại Việt Nam sàn gỗ Malaysia chiếm thị trường khá lớn và được khách hàng tin tưởng cả về chất lượng lẫn mẫu mã. Ưu điểm của sàn gỗ này là tính chịu nước, khả năng chống mối mọt tốt, chống trầy xước cao.
 
Dòng sàn gỗ công nghiệp này được kiểm chứng luôn đạt độ ổn định và độ bền cao dù trong điều kiện ẩm ướt,.. Chính vì vậy vẫn được sử dụng trong khi thi công nội thất chung cư, phòng tập gym,…
 
Những thương hiệu nổi tiếng của sàn gỗ Malaysia như Robina, Inovar, Janmi,.... Đây là những thương hiệu sàn gỗ chính hãng có uy tín trên thị trường và được nhiều người tin dùng. Kết cấu sàn có 4 lớp với khả năng chống xước, độ bền màu cao và vững chắc, có khả năng bảo vệ môi trường và có khả năng tái chế cao.
 
Sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt nhất hiện nay
 
4. Sàn gỗ công nghiệp Thái Lan
 
Có mặt trên thị trường vài năm gần đây sàn gỗ công nghiệp Thái Lan được đánh giá cao cả về chất lượng và giá thành phù hợp hơn sàn gỗ công nghiệp châu Âu và Trung Quốc. Sàn gỗ được sản xuất từ bột gỗ tự nhiên kết hợp với keo và một số phụ gia nên sử dụng tốt ở khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Sàn gỗ Thái Lan không nhiều vân nhưng màu sắc lại rất tự nhiên.
 
Là một trong những sản phẩm hàng đầu về siêu chịu nước, sàn gỗ này chịu nước trên 12h và dần trở thành thương hiệu nổi tiểng cho nhiều chủ đầu tư. Mặc dù giá thành rẻ hơn sàn gỗ Malaysia nhưng chất lượng sàn không hề thua kém. Màu sắc phong phú, đa dạng cho khách hàng lựa chọn và tuổi thọ ước tỉnh khoảng 25 năm.
 
Sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt nhất hiện nay
 
5. Sàn gỗ công nghiệp Trung Quốc
 
Sàn gỗ Trung Quốc có mẫu mã và hình thức đẹp mắt, chất lượng đa dạng và giá cả hợp lý. Xét về thông số kỹ thuật như độ bền, tính ổn định, khả năng chịu nước thì thấp hơn so với sàn gỗ từ châu Âu nên mức giá của nó thấp hơn.
 
Sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt nhất hiện nay
 
Lựa chọn sàn gỗ phù hợp với nhu cầu sử dụng
 
  • Sàn gỗ công nghiệp cao cấp: Là những sàn gỗ có nguồn gốc xuất xứ từ châu Âu, được sản xuất và kiểm định bởi cơ quan quản lý chất lượng châu Âu nên có chất lượng tốt, độ bền cao. Có thể kể đến các loại sàn gỗ của Malaysia, Đức, Thụy Sĩ... Sàn gỗ được khách hàng đánh giá khá cao do có khả năng chịu nước tốt và độ bền cao. Tuy nhiên, những sàn gỗ này có giá cao và phù hợp với những khách hàng có khả năng đầu tư nguồn tài chính lớn.
  • Sàn gỗ công nghiệp loại trung bình: là những sàn gỗ có chất lượng kém hơn và giá cả cũng thấp hơn sàn gỗ công nghiệp cao cấp như sàn gỗ của Thái Lan, Hàn Quốc,..
  • Sàn gỗ công nghiệp có chất lượng thấp nhất và giá rẻ nhất: là những sàn gỗ được nhập khẩu từ Trung Quốc. Nhìn chung, sàn gỗ Trung Quốc được đánh giá là có chất lượng thấp hơn những hãng khác và sàn gỗ giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay cũng chính là sàn gỗ Trung Quốc.

Kết quả: 4.7/5 - (2627 phiếu)

0936892468
0936892468
Gọi điện Nhắn tin