• Hotline: 0936892468
  • Email: sangothoidaimoi@gmail.com
logo

Sàn gỗ công nghiệp phù hợp cho gia đình nuôi thú cưng

Nhiều gia đình sử dụng lót sàn gỗ trong nhà thường xuyên than phiền về vấn đề chó mèo rụng lông khắp sàn hay việc cào móng xuống mặt sàn gây xước sàn. Ngoài ra, chó mèo còn thường xuyên đi vệ sinh không đúng nơi quy định và tạo thành các vũng nước đọng ảnh hưởng tới chất lượng sàn. Vậy là thế nào để lựa chọn sàn gỗ phù hợp cho các gia đình nuôi thú cưng? Sau đây là các tiêu chí lựa chọn sàn gỗ chịu nước tốt nhất cho những người thích nuôi thù cưng.
 
Sàn gỗ công nghiệp phù hợp cho gia đình nuôi thú cưng
 
Tại sao nên chọn sàn gỗ công nghiệp để nuôi thú cưng?
 
Chó mèo đến kì rụng lông thường có tập tính cào xé, đào bới bề mặt nền nhà bất kể là gạch men, đá hoa cương hay sàn gỗ. Chưa kể việc ăn uống hay vệ sinh của chúng cũng có thể gây ẩm ướt và hư hại lớn cho mặt sàn. Vì vậy, lát sàn gỗ công nghiệp có khả năng chịu nước, chống trầy xước, chông bám bẩn là sự lựa chọn hợp lý nhất
 
Sàn gỗ công nghiệp là sàn gỗ bạn có thể lựa chọn. Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ hiện đại nhất thế giới, có bề mặt có độ cứng chống trầy xước cao, công nghệ chống trơn trượt và chống thấm nước tốt
 
Vì vậy, nếu gia đình bạn đang nuôi thú cưng, chúng tôi khuyên bạn nên lát sàn gỗ công nghiệp để đảm bảo môi trường tốt hơn cho chúng và tốt cho chính cả bạn và gia đình bạn.
 
>>> Xem thêm: Sàn gỗ Egger Aqua phù hợp cho gia đình nuôi thú cưng
 
Sàn gỗ công nghiệp phù hợp cho gia đình nuôi thú cưng
 
Các tiêu chí khi lựa chọn mua sàn gỗ cho thú cưng
 
1. Bề mặt chống xước tốt:
 
Một số sản phẩm hiện nay đạt tiêu chuẩn chống xước AC5 – tiêu chuẩn chống xước cao nhất hiện nay, sẽ giúp ngăn việc thú cưng cào xước mặt sàn hay đánh đổ những vật cứng, sắc nhọn lên bề mặt sản phẩm.
 
2. Sàn gỗ công nghiệp chịu nước:
 
Hiện nay các dòng sản phẩm sàn gỗ chịu nước càng ngày càng nâng cao khả năng chống nước. Khi vật nuôi đi vệ sinh không đúng vị trí, chủ nhà chỉ cần lấy giẻ khô lau đi, mặt sàn không hề bị ảnh hưởng. Hay khi vật nuôi đánh đổ lọ hoa hay bình nước thì chủ nhà cũng không cần bận tâm đến mặt sàn có bị ảnh hưởng hay không.
 
Sàn gỗ công nghiệp phù hợp cho gia đình nuôi thú cưng
 
3. Các loại mặt sàn có vân sần tự nhiên:
 
Sàn gỗ hiện nay với nhiều tính năng cải tiến như làm bề mặt vân sần tạo cảm giác mặt sàn thật tự nhiên, chó mèo sẽ không cần quá cố sức để bám mặt sàn khi đi lại.
 
4. Sản phẩm chất lượng cao:
 
Nếu chủ nhà có điều kiện về mặt kinh tế thì khuyến khích sử dụng các sản phẩm hàng Châu Âu vì đây là dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, các thành phần trong sàn không gây ảnh hưởng hay gây kích ứng đến vật nuôi hay trẻ nhỏ.
 
Sàn gỗ công nghiệp phù hợp cho gia đình nuôi thú cưng

Kết quả: 4.7/5 - (1577 phiếu)

0936892468
0936892468
Gọi điện Nhắn tin