• Hotline: 0936892468
  • Email: sangothoidaimoi@gmail.com
logo

Sàn gỗ Egger 8mm và 12mm thích hợp lắp đặt ở đâu?

Sàn gỗ Egger là dòng sản phẩm đang được ưu chuộng hiện nay với 2 loại kích thước về độ dày là sàn gỗ 8mm và 12mm. Với từng loại thì tương thích với mục đích sử dụng khác nhau. Dưới đây là cách sử dụng của sàn gỗ Egger 8mm và 12mm.
 
Sàn gỗ Egger 8mm và 12mm thích hợp lắp đặt ở đâu?
 
Cách sử dụng của sàn gỗ Egger 8mm
 
Sàn gỗ Egger 8mm có bề mặt rất mỏng vì thế khi chúng ta bước đi sẽ có cảm giác chạm chân gần với mặt bê tông. Tuy nhiên, nhược điểm này cũng chỉ rất nhỏ không đáng chú ý.
 
Yếu điểm lớn nhất của sàn gỗ 8mm là về kết cấu hèm khóa mỏng, yếu nên dễ gẫy nếu như có lực tác động cục bộ và mạnh, cũng như khả năng chịu nước kém. Đây là vấn đề quan trọng nhất ảnh hưởng đến việc có nên quyết định sử dụng sàn gỗ Egger 8mm. Với độ dầy 8mm thì phần mỏng nhất hèm khóa của mỗi tấm gỗ chỉ có độ dầy 3,3mm và phần dày nhất có độ dày 5mm. Do đó nếu tác dụng 1 lực mạnh và đúng vị trí hèm khóa thì có thể làm nó bị tổn hại.
 
Để sử dụng sàn gỗ Egger 8mm tốt nhất bạn nên có một mặt nền thật phẳng, nếu như mặt nền có phần gồ lên thì sẽ làm hèm khóa bị gẫy khi có lực tác động tới. Bên cạnh đó phần tiếp nối của sàn gỗ 8mm dễ bị bong tróc hơn sàn gỗ 12mm.
 
Sàn gỗ Egger 8mm và 12mm thích hợp lắp đặt ở đâu?
 
Cách sử dụng của sàn gỗ Egger 12mm
 
Loại sàn gỗ Egger 12mm là loại tốt nhất, chúng tôi vẫn khuyên khách hàng nên sử dụng loại này. Tuy nhiên, giá thành của loại 12mm lại đắt hơn so với loại 8mm, vì thế nhiều người vẫn chọn loại 8mm hơn.
 
Chúng ta nên sử dụng loại sàn gỗ Egger 12mm trong những không gian cần sức chịu đựng tốt, có sự va đập nhiều, có nhiều người đi lại…Loại sàn gỗ có độ dày cao thì sẽ chống chịu được các tình huống đó.
 
Sàn gỗ Egger 8mm và 12mm thích hợp lắp đặt ở đâu?
 
Chọn độ dày sàn gỗ cho từng không gian
 
Với từng độ dày của sàn gỗ Egger khác nhau thì sẽ có những không gian phù hợp riêng.
 
Với sàn gỗ Egger 8mm có độ dày ít thì nên chọn lát trong những không gian có ít người đi lại, ít phải chịu tác động từ nhiều lực, đó có thể là các không gian như phòng ngủ, phòng thờ, ốp tường, ốp trần. Nếu như bạn chỉ vì thấy rẻ mà lát loại sàn gỗ 8mm ở cả những không gian cần sự chịu lực mạnh sẽ chỉ làm cho nền sàn gỗ nhanh hỏng và bạn phải thay mới, như thế sẽ càng tốn kém hơn. Vì thế, ngoài quan tâm tới yếu tố giá cả bạn hãy cân nhắc đến mục đích sử dụng của không gian định lát sàn gỗ đó để lựa chọn loại sàn gỗ phù hợp.
 
Với sàn gỗ Egger 12mm có độ dày cao thì bạn có thể lát ở bất cứ không gian nào, nhưng thường thì người ta sẽ lát trong các không gian có nhiều người đi lại, cần sức chịu lực tốt…chẳng hạn như phòng khách, quán karaoke,… Hạn chế lát ở những không gian không cần thiết, không cần đòi hỏi sức chịu lực cao vì như thế sẽ rất lãng phí vì sàn gỗ loại 12mm đắt hơn loại 8mm.
 
Sàn gỗ Egger 8mm và 12mm thích hợp lắp đặt ở đâu?
 
Địa chỉ mua sàn gỗ Egger uy tín?
 
Với hơn 15 năm kinh nghiệm phân phối lắp đặt sàn gỗ, công ty tự hào là đơn vị cung cấp sàn gỗ Egger chính hãng giá tốt nhất thị trường đên tận tay người dùng trên toàn quốc.
 
Bán hàng tại kho với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, thi công chuyên nghiệp nhanh chóng và chính sách bảo hành bảo dưỡng rõ ràng, nhận được những phản hồi tích cực từ người dùng luôn là động lực mạnh mẽ để hệ thống cửa hàng ngày càng mở rộng và mang đến những sản phẩm chất lượng hơn với giá tốt hơn.

Kết quả: 1.5/5 - (20 phiếu)

0936892468
0936892468
Gọi điện Nhắn tin