• Hotline: 0936892468
  • Email: sangothoidaimoi@gmail.com
logo

Sàn gỗ công nghiệp Egger 8mm nhập khẩu từ Đức

Trong nhiều năm gần đây, sàn gỗ Đức công nghiệp đang bắt đầu sôi động tại thị trường Việt Nam và sàn gỗ Egger là một trong những dòng sản phẩm sàn gỗ công nghiệp tốt nhất trên thị trường hiện nay. Sàn gỗ Egger có 2 loại quy cách là sàn gỗ Egger 8mm và 12mm nhưng sàn gỗ công nghiệp Egger 8mm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi chất lượng đảm bảo và giá thành hợp lý.
 
 
Đặc điểm cấu tạo của sàn gỗ công nghiệp Đức
 
  • Cốt gỗ màu trắng, có mùi thơm
  • Công nghệ thiết kế hèm khóa không sử dụng sáp
  • Cốt gỗ màu trắng và có mùi thơm của gỗ thông
  • Rất thân thiện với môi trường.

Sàn gỗ công nghiệp Egger 8mm nhập khẩu từ Đức

 
Ưu điểm của sàn gỗ công nghiệp Egger 8mm
 
  • Sàn gỗ Egger giúp căn nhà mang phong cách sang trọng, hiện đại, sạch sẽ và mát mẻ, rất thích hợp nằm ngủ tiếp trên mặt sàn nhà.
  • Khả năng chống mối mọt, chống tia tử ngoại do đó giúp sản phẩm không bị xuống màu theo thời gian
  • Tính thẩm mỹ cao: bề mặt có tính chân thực và tự nhiên cao, và có chiều sâu về vân gỗ cùng mỗi một màu sắc vân gỗ đại diện cho một phong cách riêng biệt, sống động và vô cùng sắc nét.
  • Có khả năng kháng ẩm cao, do đó chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn, nấm mốc

Sàn gỗ công nghiệp Egger 8mm nhập khẩu từ Đức

  • Khả năng chống trầy xước rất tốt, chịu lực cao, với khả năng chống mài mòn đạt tiêu chuẩn AC5
  • An toàn cho sức khỏe: Sàn gỗ Đức có cốt lõi gỗ làm hoàn toàn từ bột gỗ và hạn chế tối đa việc sử dụng phụ gia, đảm bảo về tính an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường sống.
  • Bề mặt sàn gỗ Egger hơi sần không hoàn toàn sáng bóng,độ sần của mặt sàn hạn chế được trầy xước khi bị tiếp xúc trực tiếp cũng như thuận tiện cho việc di chuyển đi lại, không bị ngã nếu như sàn nhà bị ướt.
  • Sử dụng gỗ lát sàn đang dần là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình bởi những tính năng mà gỗ ván lát sàn mang lại như có khả năng điều hòa không khí, mát về mùa hè, ấm về mùa đông,… Ngoài ra, sàn gỗ giúp tăng thêm vẻ sang trọng và khẳng định giá trị cho ngôi nhà đẹp của mỗi gia đình.

Sàn gỗ công nghiệp Egger 8mm nhập khẩu từ Đức

 
Sàn gỗ công nghiệp Egger 8mm được sử dụng ở đâu?
 
Sàn gỗ Egger 8mm có giá thành rẻ hơn sàn gỗ 12mm và chất lượng cũng không được bằng sàn gỗ 12mm. Nếu sàn gỗ 12mm được sử dụng nhiều cho các công trình công cộng, những nơi thường chịu tác động nhiều của áp lực mạnh, có nhiều người đi lại và thường xuyên dính nước thì sàn gỗ 8mm được sử dụng ngược lại. Sàn gỗ 8mm được sử dụng nhiều ở những nơi ít người đi lại, ít dính nước.
 
1. Sử dụng cho các nhà chung cư
 
Các nhà chung cư dùng sàn gỗ công nghiệp Đức 8mm vì nó có độ mỏng vừa phải, không làm thu hẹp không gian nhà, đặc biệt là sàn gỗ bản to.
 
Sàn gỗ 8mm Đức có khả năng chịu nước tốt hơn các dòng sản phẩm cùng loại khác vì vậy mà được ưa chuộng hơn sàn gỗ 8mm của Malaysia, Thụy Sĩ,…
 
2. Sử dụng cho phòng ngủ
 
Phòng ngủ là nơi ít đi lại nhất và không gian lúc nào cũng khô ráo, sạch sẽ nên không cần đến chất lượng quá tốt. Tuy nhiên, phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi nên cần chọn sàn gỗ đảm bảo cho sức khỏe, không chọn sàn gỗ rẻ tiền, chất lượng kém không đảm bảo tiêu chuẩn khí thải Formandehy và sàn gỗ kém chất lượng ẩm mốc sẽ gây mùi khó chịu, không tốt cho sức khỏe. Sàn gỗ 8mm Đức hoàn toàn phù hợp với trang trí không gian phòng ngủ.
 
Sàn gỗ công nghiệp Egger 8mm nhập khẩu từ Đức
 
3. Sử dụng cho phòng làm việc cá nhân
 
Khi chọn sàn gỗ cho văn phòng làm việc chung thì nên chọn sàn gỗ 12mm nhưng với những phòng làm việc cá nhân thì bạn có thể chọn sàn gỗ 8mm vì khi này chỉ có mình bạn sử dụng nó mà thôi.
 
4. Sử dụng cho cửa hàng, quán ăn
 
Những cửa hàng, quán ăn nhỏ thường sử dụng sàn gỗ 8mm bởi giá thành của nó rẻ. Sàn gỗ công nghiệp 12mm tốt hơn nhưng giá quá đắt so với những tiệm kinh doanh nhỏ.
 
Sàn gỗ công nghiệp Egger 8mm nhập khẩu từ Đức

Kết quả: 1.4/5 - (18 phiếu)

0936892468
0936892468
Gọi điện Nhắn tin