• Hotline: 0936892468
  • Email: sangothoidaimoi@gmail.com
logo

Sàn gỗ Egger giúp giữ ấm và tiện lợi vào mùa đông

Sử dụng sàn gỗ Egger làm ván lót sàn cho phòng ngủ và đưa bạn đến một không gian tràn ngập sự ấm áp vào mùa đồng. Sàn gỗ công nghiệp Egger đang là sự lựa chọn hàng đầu trong nội thất. Nhưng có nên chọn sàn gỗ công nghiệp Egger cho mùa đông hay không? Tính năng gì của sàn gỗ Egger phù hợp với thời tiết mùa đông? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau.
 
Sàn gỗ Egger giúp giữ ấm và tiện lợi vào mùa đông
 
Tại sao sàn gỗ thích hợp với thời tiết mùa đông?
 
Đặc trưng của thời tiết mùa đông là trời rất lạnh, nhiệt độ thấp, có đợt không khí lạnh là nhiệt độ có thể xuống dưới 10 độ hay những hôm trời mưa thì trời vừa rét vừa lạnh, độ ẩm cao.
 
Với thời tiết như thế này mà không trang bị những đồ nội thất, những nguyên vật liệu lát sàn tốt thì sẽ khiến cho sàn nhà ẩm ướt rất khó chịu, không chỉ làm mất đi vẻ đẹp cho sàn nhà mà còn tạo cảm giác khó chịu cho mọi người trong gia đình.
 
Việc lựa chọn sàn gỗ công nghiệp là hoàn toàn hợp lý, là sự lựa chọn tuyệt vời cho sàn nhà trong mùa đông bởi vì sàn gỗ công nghiệp có nhiều đặc điểm phù hợp với thời tiết mùa đông như có khả năng chịu ẩm tốt, độ bền cao, dễ dàng vệ sinh, tạo cảm giác ấm áp.
 
>>> Xem thêm: Sàn gỗ Egger 8mm thích hợp với thời tiết mùa đông
 
Sàn gỗ Egger giúp giữ ấm và tiện lợi vào mùa đông
 
Sàn gỗ Egger lựa chọn phù hợp cho thời tiết mùa đông
 
  • Sàn gỗ Egger có khả năng siêu chịu nước, rất thích hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam nhiệt đới ẩm gió mùa, độ ẩm cao.
  • Sàn gỗ tạo cảm giác mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông, vì thế lắp đặt sàn gỗ công nghiệp Egger trong mùa đông là hoàn toàn thích hợp, khi đặt chân lên sàn gỗ bạn sẽ không có cảm giác lạnh mà ngược lại sẽ thấy vô cùng ấm áp.
  • Khả năng chống xước cao, độ bền màu cao, thời gian sử dụng lâu dài, dễ dàng lắp đặt và vệ sinh sàn gỗ cũng không mất nhiều thời gian.

Sàn gỗ Egger giúp giữ ấm và tiện lợi vào mùa đông

 
Hướng dẫn chọn màu sàn gỗ cho mùa đông
 
1. Tạo sự hài hòa hay tương phản với vật dụng nội thất
 
Việc chọn màu sắc sàn gỗ cũng cần phải xét đến độ hài hòa hay tương phản với tông màu nội thất của căn phòng.
 
Chẳng hạn như sàn nhà màu vàng đậm sẽ tạo được sự hài hòa khi kết hợp với căn phòng có những vật dụng nội thất có cùng tông màu. Ngược lại, khi kết hợp với tông màu vàng sáng sẽ tạo nên sự tương phản.
 
2. Chọn những gam màu trung tính
 
Những gam màu trung tính như nâu, nâu nhạt, sáp ong, ghi, kem,…là những màu sắc có thể giúp cho căn phòng trông thoáng đãng mà vẫn đầm ấm khi vào đông.
 
Bên cạnh đó, vào mùa đông, thường căn phòng sẽ ít ánh sáng hơn so với mùa hè. Do vậy khi lựa chọn tông màu trung tính, chúng ta sẽ khiến cho không gian căn phòng trở nên rộng rãi hơn
 
3. Phù hợp với thiết kế căn phòng
 
Sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt hay không và sàn không chỉ phụ thuộc vào chất lượng và giá cả sản phẩm, mà nó còn phải phù hợp với nội thất nhà bạn. Giả sử căn phòng được thiết kế đơn giản thì kết hợp với những mẫu ván sàn có mầu sắc mạnh hơn cũng sẽ dễ tạo điểm nhấn và sự bắt mắt giúp căn phòng đỡ đơn điệu vào mùa đông. Còn với những căn phòng đã được thiết kế chỉnh chu thì sự hài hòa về mầu sắc, kiểu dáng sẽ thích hợp hơn.
 
Sàn gỗ Egger giúp giữ ấm và tiện lợi vào mùa đông

Kết quả: 4.7/5 - (2029 phiếu)

0936892468
0936892468
Gọi điện Nhắn tin