• Hotline: 0936892468
  • Email: sangothoidaimoi@gmail.com
logo

Sàn gỗ Egger Quận 5

Sàn gỗ công nghiệp Đức là một trong các thương hiệu sàn gỗ hàng đầu trên thế giới được rất nhiều khách hàng lựa chọn và yêu thích vì sàn gỗ có khả năng chịu lực tốt, chống cong vênh, chống mối mọt và đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng tạo cảm giác thoải mái gần gũi với tự nhiên. Vậy sàn gỗ Egger có tốt không? Mua sàn gỗ Egger Quận 5 giá rẻ ở đâu?
 
 
Ưu điểm sàn gỗ công nghiệp Đức
 
Bề mặt các loại sàn gỗ công nghiệp Đức đều có hoa văn với cấu trúc khá chằng chịt  nhưng đây lại mang nét riêng biệt và đặc trưng làm cho khách hàng yêu thích với phong cách lạ và độc đáo tạo sự thu hút đối với người tiêu dùng
 
Sàn gỗ công nghiệp Đức vừa có khả năng chống được trầy xước tính va đập mạnh, độ bền chất lượng cao chống được mối mọt thân thiện với môi trường an toàn cho người sử dụng, không gây hại đến môi trường cũng như sức khỏe của người dùng
 
Sàn gỗ Egger Quận 5
 
Màu sắc của ván sàn gỗ công nghiệp Đức được đánh giá rất cao về sự đa dạng và phong phú với nhiều màu sắc mang nhiều sắc thái khác nhau giúp khách hàng tự do lựa chọn. Màu sắc của bán hàng bộ công nghiệp chất mang tone màu nhẹ nhàng và cả tone  màu nóng, tối giúp bạn lựa chọn theo sở thích và theo quan niệm tâm linh của mình vì thế rất được nhiều khách hàng Việt Nam lựa chọn
 
Trên thị trường có nhiều loại sàn gỗ công nghiệp có khả năng chống trầy xước nhưng khả năng chống mối mọt lại ít hơn rất nhiều sử dụng một thời gian ngắn bạn sẽ phải đau đầu khi sàn gỗ xuất hiện nhiều mối mọt.
 
Đây là loại sàn gỗ công nghiệp cao cấp được sản xuất theo quy trình tiên tiến và hiện đại nhất nên bạn có thể yên tâm về chất lượng, sự ổn định, khả năng chịu lực chống nước của loại sàn gỗ này
 
Sàn gỗ Egger Quận 5
 
 
Sàn gỗ Egger Đức thích hợp sử dụng ở đâu?
 
Sàn gỗ công nghiệp cao cấp, sàn gỗ Đức chịu nước ngày nay hoàn toàn có thể thay thế sàn gỗ tự nhiên. Mang lại không gian hoàn toàn mới mẻ, hiện đại, sang trọng, rất dễ thi công, rất dễ sửa chữa. Là điều được đánh giá rất cao trong thời buổi hiện nay.
 
Sàn gỗ Egger thích hợp lắp đặt cho nhiều công trình nội thất như: phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ, phòng tắm, phòng bếp, lối đi, lót sàn tại quán cafe, trà sữa, karaoke, phòng trà, showroom, shop thời trang,…. Màu sắc, kích thước đa dạng, giá rẻ nhiều mức khác nhau. Đáp ứng mọi túi tiền mỗi người, mỗi gia đình, mỗi doanh nghiệp.
 
Sàn gỗ Egger Quận 5
 
Địa chỉ cung cấp sàn gỗ Egger Quận 5 HCM giá rẻ và chính hãng
 
Thời Đại Mới là đơn vị chuyên phân phối và cung cấp lẻ các dòng sản phẩm sàn gỗ công nghiệp Đức và sàn gỗ tự nhiên với giá sỉ và lẻ với hơn 3000 sản phẩm đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kích thước... đáp ứng mọi nhu cầu tìm kiếm và sử dụng người tiêu dùng hiện nay.
 
Phân phối đầy đủ các mẫu sàn gỗ nhập khẩu chính hãng của Đức, Malaysia, sàn gỗ Thái Lan, sàn gỗ Châu Âu, sàn gỗ Việt Nam, và một số loại sàn gỗ giá rẻ khác nhau. Sàn gỗ với nhiều ưu điểm vượt trội như: khả năng chịu nước tốt, chống trầy xước, chống mối mọt, không phai màu, đạt tiêu chuẩn chất lượng, không chứa hóa chất độc hại,… nên khách hàng hoàn toàn an tâm về sản phẩm của công ty.
 
Đồng thời để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao khi sử dụng sàn gỗ công nghiệp Đức của tất cả khách hàng ở các tỉnh thành thành phố hồ chí minh hoặc các tỉnh khu vực phía Nam nội thất thời đại đang mở rộng thị trường và chi nhánh cung cấp sàn gỗ Egger Quận 7, quận 2, quận 12,.. Sử dụng sàn gỗ của chúng tôi là giải pháp tiết kiệm chi phí một cách tốt nhất hiện nay.
 
Sàn gỗ Egger Quận 5

Kết quả: 1.5/5 - (20 phiếu)

0936892468
0936892468
Gọi điện Nhắn tin