• Hotline: 0936892468
  • Email: sangothoidaimoi@gmail.com
logo

Sàn gỗ Egger Quận 9

Sàn gỗ Egger Đức đem đến cho người sử dụng sự khác biệt. Đó chính là giá trị là sự cần thiết của một sản phẩm cao cấp. Sản phẩm giúp tôn vinh một giá trị ở tầm cao mới cho ngôi nhà của bạn như phòng khách, phòng ngủ, khu vực bếp, nhà vệ sinh khu khô tách biệt, lắp đặt cho văn phòng, khách sạn, nhà hàng cao cấp, khu nghỉ dưỡng cao cấp,… Vậy các ưu điểm gì khiến cho sàn gỗ Egger được ưu chuộng như thế? Mua sàn gỗ Egger quận 9 giá rẻ ở đâu? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau.
 
 
Đặc điểm nổi bật về sàn gỗ Egger:
 
  • Sàn gỗ cao cấp Egger nhập khẩu từ Đức được đánh giá cao về khả năng chịu nước, chống ẩm, mức độ trương nở thấp khi thử nghiệm ngâm trong nước, bề mặt không bị phồng rộp, rạn nứt. Lớp ván gỗ cao cấp của sàn gỗ công nghiệp Egger, được ép dưới áp lực lớn 950kg/cm3, sử dụng công nghệ Aqua kháng nước.
  • Bề mặt sản phẩm mang nét đẹp tinh tế, sang trọng, thể hiện được đẳng cấp của thương hiệu sàn gỗ công nghiệp Đức. Ngoài những nét đẹp về thẩm mỹ nó còn mang đến những tính năng an toàn như, chống trơn trượt, chống sự bám trụ của những vi sinh vật, không gây dị ứng da, đặc biệt an toàn với trẻ nhỏ.
  • Egger với tính năng linh hoạt trong lắp đặt, dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều với hệ hèm khóa độc quyền Unifit Patented. Mối ghép của sàn gỗ cao cấp Egger đạt độ chắc chắn cao và ổn định, với độ chính xác tuyệt vời, không cần đến bất cứ loại keo hay lớp sáp phủ nào mà vẫn đạt được độ êm ái khi bước chân xuống mặt sàn.

Sàn gỗ Egger Quận 9

  • Công nghệ tự phục hồi mặt khi bị biến dạng là nét đặc trưng nhất của dòng sản phẩm này. Ván gỗ lát sàn Egger áp dụng kiểu bề mặt Self Repair Effec, đây là điểm khác biệt lớn mà nhà sản xuất đã áp dụng thành công và đăng ký bản quyền cho thương hiệu này.
  • Những tiện ích trong quá trình sử dụng như: dễ dàng chăm sóc vệ sinh, dễ bảo quản, phù hợp với nhiều môi trường và bề mặt lắp đặt. Sàn gỗ Egger có tính linh hoạt cao khi lắp đặt, phù hợp với mọi kích thước căn phòng.
  • Quy trình sản xuất với trình độ chuyên môn hóa cao, tuân thủ các tiêu chuẩn Châu Âu về chất lượng sản phẩm cũng như những vấn đề khác. Sàn gỗ Egger là một sản phẩm sạch, thân thiện với môi trường, được tổ chức PEFC và BLAUER ENGEL kiểm định, chứng nhận.
 
Sàn gỗ Egger Quận 9
 
Các dòng sàn gỗ Egger được ưu chuộng tại Việt Nam
 
  • Sàn gỗ Egger Pro: Bề mặt sần, chống mài mòn AC5. Quy cách: dài 1291mm * rộng 135mm * 12mm.
  • Sàn gỗ Egger Family: Bề mặt vân gỗ sần, chống trầy xước AC4. Quy cách: dài 1.291mm * rộng 193mm * dầy 8mm.
  • Sàn gỗ Egger Aqua+: Bề mặt vân gỗ sần, chống trầy xước AC4, công nghệ Aqua+ chống nước. Quy cách: dài 1.291mm * rộng 193mm * dầy 8mm.

Sàn gỗ Egger Quận 9

 
Địa chỉ cung cấp sàn gỗ Egger Quận 9 chính hãng, chất lượng tại TPHCM
 
Thời Đại Mới hiện là nơi chuyên cung cấp và phân phối các loại sàn gỗ Egger chính hãng với đa dạng mẫu mã nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như sàn gỗ Egger xương cá, sàn gỗ Egger Aqua, sàn gỗ Egger 8mm giá rẻ, sàn gỗ Egger 10mm, sàn gỗ Egger 12mm,...
 
Sàn gỗ Egger Quận 9
 
Những lợi ích khi sử dụng sàn gỗ Egger Quận 9 tại Thời Đại Mới:
 
  • Tất cả sản phẩm tại công ty đều là hàng chính hãng 100% được nhập khẩu nên chất lượng hoàn toàn đảm bảo
  • Chế độ bảo hành sản phẩm nghiêm túc, chu đáo theo tiêu chuẩn nhà sản xuất . Kể cả do lỗi do khách hàng, chúng tôi vẫn bảo hành sửa chữa sàn với chi phí thấp hơn thị trường.
  • Với hơn nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi có khả năng tư vấn khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý, hợp với nhu cầu nhất.
  • Thợ thi công tại sàn gỗ hỗ trợ chuyển đồ đạc trong quá trình lắp đặt , bào cửa gỗ hoặc lắp long đen nâng cửa.

Kết quả: 4.5/5 - (1475 phiếu)

0936892468
0936892468
Gọi điện Nhắn tin