• Hotline: 0936892468
  • Email: sangothoidaimoi@gmail.com
logo

Sàn gỗ Giáng Hương có tốt hay không?

Sàn gỗ giáng hương ngày nay được nhiều người lựa chọn và sử dụng rất phổ biến trong thiết kế của ngôi nhà, sản phẩm là loại sàn gỗ cao cấp, với nét nổi bật đặc trưng là hương thơm, màu săc đẹp, chịu lực tốt, khả năng chống mối mọt… Vậy sàn gỗ Giáng Hương có tốt hay không? Hãy cùng chúng tôi tham khảo qua bài viết sau đây.
 
Sàn gỗ Giáng Hương có tốt hay không?
 
Sàn gỗ Giáng Hương có tốt hay không?
 
Sàn gỗ hương được làm từ thân cây gỗ giáng hương tự nhiên được khai thác từ tự nhiên hiện nay đa số nguồn nguyên liệu có nguồn gốc xuất xứ tại Lào và nam phi chúng được nhập khẩu vào Việt Nam để tạo ra những tấm ván gỗ giáng hương sang trọng.
 
Sàn gỗ giáng hương có mùi thơm dịu nhẹ dễ chịu tạo cảm giác mát mẻ ,êm nhẹ dịu dàng cho người sử dụng chúng rất thích hợp cho những không gian gia đình nhất là phòng ngủ và phòng khách, chúng tạo cho gia đình bạn luôn luôn có một không gian ấm cúng và thoải mái nhất sau một ngày làm việc.
 
Sàn gỗ Giáng Hương có tốt hay không?
 
Ưu điểm của sàn gỗ giáng hương tự nhiên
 
Sàn gỗ Giáng Hương với tính năng là mát về mùa hè, ấm về mùa đông, có mùi thơm tự nhiên tạo không gian phong thủy tốt, sinh khí có lợi cho sức khỏe , kích thích khả năng làm việc của con người khi sống trong không gian có sàn gỗ tự nhiên
 
1. Sàn gỗ giáng hương có mùi thơm nhẹ nhàng
 
Khi sản xuất thành sàn, gỗ giáng hương vẫn mang đặc trưng của mùi thơm của bản chất từ gỗ ban đầu. Với mùi thơm này sẽ tạo nên không gian thoải mái cho người sử dụng. Thường sản phẩm chủ yếu được lắp đặt cho không gian phòng ngủ và phòng khách. Sàn gỗ giáng hương tạo mùi thơm nhẹ nhàng, giúp gia chủ có được một khoảng thời gian tuyệt vời và luôn đảm bảo tinh thần luôn mạnh khoẻ, tươi vui, nâng cao sức khoẻ cũng như công việc. 
 
2. Giá sàn gỗ giáng hương tương xứng với giá trị của sản phẩm
 
Bảng giá sàn gỗ Giáng Hương cao hơn hẳn so với các sàn gỗ tự nhiên khác. Nhưng nếu bạn đã biết được những thông tin về đặc điểm cùng lợi ích khi sử dụng sản gỗ giáng hương thì giá thành này xứng đáng với giá trị sản phẩm đem lại trong cuộc sống của chúng ta.
 
3. Sàn gỗ giáng hương có màu sắc lôi cuốn
 
Mang màu cánh gián, sàn gỗ giáng hương là sản phẩm dễ dàng kết hợp với màu sắc của nội thất trong nhà, chúng có thể tạo nên sự hài hoà hoặc tương phản tùy theo ý đồ trong thiết kế của gia chủ. Không những thế, sản phẩm mang lại cái nhìn sang trọng, hiện đại trong tổng thể diện tích căn nhà.
 
4. Sàn gỗ giáng hương có khả năng chống mối mọt cao
 
Vì gỗ giáng hương có tuổi trưởng thành cao, gỗ cứng lành tính và có mùi thơm nên sản phẩm có khả năng chống mối mọt rất tốt. Sàn gỗ giáng hương có tuổi đời sử dụng từ 25-30 năm. Nhiều gia đình có cách bảo quản sàn gỗ tốt, mức thời gian sử dụng này có thể lên đến 35 năm. Khả năng tiết kiệm chi phí khi lắp đặt hệ thống sàn gỗ thay thế là khá cao. Bởi khoảng cách để thay thế sàn gỗ mới dài hơn so với những sàn gỗ tự nhiên khác.
 
Sàn gỗ Giáng Hương có tốt hay không?
 
Nhược điểm của sàn gỗ giáng hương
 
Bên cạnh những ưu điểm nổi bật trên, thì sàn gỗ còn có một số hạn chế chung trong quá trình thi công và sử dụng sàn gỗ như:
 
  • Sàn gỗ giáng hương tự nhiên đựơc sản xuất từ những nguồn  nguyên liệu tự nhiên nên sau một thời gian đưa vào sử dụng nếu người dùng không biết cách vệ sinh sàn gỗ và bảo quản sàn gỗ giáng hương thì chúng rất có thể bị biến dạng như cong vênh, phồng co ngót do khí hậu thay đổi bất ngờ.
  • Về giá thành, do được làm từ nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên nhất là nguồn nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia khác như lào và nam phi dẫn đến giá thành của sàn gỗ giáng hương cao hơn hẳn so với các loại sàn gỗ khác như sàn gỗ công nghiệp hay sàn gỗ tự nhiên dán mặt.

Sàn gỗ Giáng Hương có tốt hay không?

 
Cách phân biệt sàn gỗ giáng hương
 
  • Gỗ giáng hương khi ngâm vào nước nó sẽ có màu xanh và có dầu, để lâu xuống thành màu xám. 
  • Thuộc loại nhóm gỗ quý nhóm 1 (với nguồn gốc xuất xứ từ Lào), gỗ giáng hương có vân gỗ rất đẹp, có mùi thơm khi sử dụng. Đặc biệt sau một thời gian sử dụng, gỗ sẽ có màu nâu hồng: với vân gỗ đẹp, thớ gỗ nhỏ.
  • Về bản chất của Sàn Gỗ giáng Hương gồm có: rất cứng, rắn, chắc, và độ giãn nở thấp
  • Một số các đặc điểm nổi bật của sàn gỗ giáng hương như: Sử dụng sàn gỗ giáng hương sẽ làm cho không gian của căn nhà mùa đông ấm, mùa hè mát. Vào thời tiết nồm không bị đổ mồ hôi, đặc biệt có hương thơm tự nhiên tạo nên một không gian phong thủy mới mẻ cho người Á Đông, mang đến những lợi ích về sức khỏe.
 
Cách sử dụng và vệ sinh sàn gỗ Giáng Hương
 
  • Sử dụng máy hút bụi với đầu chổi quét sạch loại mềm, hoặc chế độ hút tĩnh khô để làm sạch bụi bẩn.
  • Lau bằng khăn ẩm hoặc chổi ẩm khi đã vắt khô nước
  • Không sử dụng các vật có sợi kim loại hoặc vật liệu có bề mặt ráp khi vệ sinh sàn không sử dụng các loại hóa chất có tính tẩy rửa cao để vệ sinh sàn.
  • Không di chuyển các vật sắc nhọn, vật nặng trên sàn nên sử dụng các loại bàn ghế có chân nhựa hoặc cao su. Không rê kéo các vật trên sàn.

Sàn gỗ Giáng Hương có tốt hay không?

Mua sàn gỗ giáng hương giá rẻ ở đâu?
 
Sàn gỗ nhà cung cấp và thi công các loại sàn gỗ nhập khẩu chất lượng cao hàng đầu Việt nam. Nhiều năm kinh nghiệm và có uy tín lâu năm trên thị trường Việt Nam chắc chắn chúng tôi sẽ mang lại sự hài lòng hơn nhứng gì khách hàng mong đợi về mẫu mã, chất lượng sản phẩm, kỹ thuật thi công cũng như sự chu đáo trong dịch vụ hậu mãi.

Kết quả: 1.5/5 - (18 phiếu)

0936892468
0936892468
Gọi điện Nhắn tin