• Hotline: 0936892468
  • Email: sangothoidaimoi@gmail.com
logo

Tại sao nên dùng sàn gỗ tự nhiên?

Sàn gỗ tự nhiên được sản xuất 100% từ nguyên liệu gỗ tự nhiên, được gia công trên dây chuyền hiện đại bằng công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới, bề mặt được phủ sơn có nguồn gốc thực vật nên không độc hại rất thân thiện với môi trường.
 
Tại sao nên dùng sàn gỗ tự nhiên
 
Tại sao nên dùng sàn gỗ tự nhiên?
 
Sử dụng sàn gỗ tự nhiên sẽ giúp cho ngôi nhà trở nên thân thiện hơn, hài hòa và vô cùng mát mẻ, dễ chịu bỡi một món đồ nội thất từ tự nhiên, được lất nguyên liệu từ thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe con người.
 
Sàn gỗ tự nhiên còn thể hiện được nét văn hóa, nét giá trị của kiến trúc nội thất của người Việt. Từ xưa cha ông ta đã sử dụng gỗ tự nhiên để xây dựng và làm nhà, bởi gỗ tự nhiên là một vật liệu chắc chắn và giá trị. Ngày nay gỗ tự nhiên đã được ứng dụng vào làm nội thất và đặc biệt là làm sàn gỗ.
 
Sử dụng sàn gỗ tự nhiên sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên phong cách hơn, sang trọng hơn và giá trị hơn của vật liệu đến từ thiên nhiên. Sàn gỗ tự nhiên sẽ tôn vinh lên vẻ đẹp, vẻ tinh tế quý phái bởi món đồ cao cấp mà chúng ta thường thấy ở những nơi sang trọng, những gia đình quyền quý.
 
Tại sao nên dùng sàn gỗ tự nhiên?
 
Đặc tính sàn gỗ tự nhiên
 
1. Khả năng chống cháy và trầy xước
 
Nhiều loại gỗ tự nhiên được gia công bằng nguồn nguyên liệu cực tốt nên không bắt cháy và có khả năng chống trầy xước cao. Bên cạnh đó, sàn gỗ tự nhiên còn ít bám bụi bẩn,  dễ lau chùi, dễ làm vệ sinh.
 
2. Khả năng điều hòa không khí
 
Sử dụng sàn gỗ tự nhiên là giải pháp điều hòa không khí tuyệt vời. Nhờ cấu tạo tế bào gỗ có khả năng hút và nhả ẩm theo nguyên lý khuếch tán nồng độ hơi nước nên sàn gỗ tự nhiên rất ấm vào mùa đông và mát vào mùa hè. Bề mặt sàn gỗ tự nhiên cũng luôn khô thoáng, không bị đọng nước. Gỗ tự nhiên cũng rất có lợi cho sức khỏe bởi khả năng hấp thụ các khí độc
 
Tại sao nên dùng sàn gỗ tự nhiên?
 
3. Độ bền cực cao
 
Sàn gỗ tự nhiên được sản xuất từ  các loại gỗ quý hiếm như: cẩm lai, hương , chiêu liêu, lim, căm xe… nên gỗ có độ cứng, độ ổn định và độ bền rất cao, chịu được mọi điều kiện khí hậu khắc nghiệt. Với kết cấu tự nhiên bởi các chuỗi liên kết hữu cơ bền chặt, sàn gỗ tự nhiên có độ bền cực cao, có thể sử dụng qua hàng trăm năm và dễ dàng làm mới.
 
4. Cảm giác gần gũi, thân thiện
 
Không gian sàn gỗ tự nhiên vừa đem lại cảm giác gần gũi, thân thiện, dễ chịu, tĩnh tại, giúp con người thư giãn, nghỉ ngơi, vừa tạo không gian sang trọng, tinh tế, tuyệt vời. Bước chân lên sàn gỗ tự nhiên cũng thường có cảm giác thoải mái và êm ái hơn so với khi bước chân lên đá, gạch, sàn công nghiệp…
 
Tại sao nên dùng sàn gỗ tự nhiên?

Kết quả: 1.9/5 - (21 phiếu)

0936892468
0936892468
Gọi điện Nhắn tin