• Hotline: 0936892468
  • Email: sangothoidaimoi@gmail.com
logo

Thiết kế ngôi nhà từ sàn gỗ sồi tự nhiên

Sàn gỗ tự nhiên sồi là một trong những sàn gỗ tự nhiên cao cấp, sàn gỗ sồi ngày khẳng định vị trí của mình trong lòng khách hàng với màu sắc tươi sáng cũng nhiều  đặc điểm nổi trội, chúng được sử dụng cho nhiều không gian khác nhau, nhất là trong phòng khách. Sàn gỗ sồi được làm từ gỗ cây sồi, chúng có nguồn gốc từ Bắc Mỹ và được nhập khẩu vào thị trường Việt Nam.

Gỗ sồi có đặc tính cứng và nặng. Ngoài ra, gỗ có cấu trúc vân đẹp và chắc, đặc biệt được ưa chuộng ở Châu Âu.

Gỗ sồi thường được sử dụng để làm đồ gỗ, ván sàn gỗ, gỗ chạm kiến trúc, gờ trang trí, cửa cái, tủ bếp….

Thiết kế ngôi nhà từ sàn gỗ Sồi tự nhiên

Sàn gỗ sồi được sử dụng nhiều trong các ngôi nhà mới bởi sàn gỗ được chế biến và xử lý theo công nghệ tiên tiến làm tăng thêm vẻ sang trọng, hiện đại và khẳng định giá trị cho ngôi nhà đẹp của mỗi gia đình. Màu sắc gỗ sồi có tông màu vàng sáng.Thích hợp cho các căn hộ Theo thiết kế hiện đại.

Sàn gỗ sồi tự nhiên cứng, mặt sàn nhẵn bóng, vân gỗ khá đẹp chình vì thế mà chúng được sử dụng nhiều hơn trong không gian phòng khách, nhằm đen đến cho gia chủ một nơi lý tưởng cho những cuộc trò chuyện của người thân trong gia đình.

Chất lượng của sàn gỗ sồi được khẳng định hơn do chúng có khả năng chịu được độ ẩm cao của thời tiết. Ngay cả những ngày nắng nóng oi bức của mùa hè thì sàn gỗ vẫn cho cảm giác mát lành và không hề có hiện tượng nứt nẻ trong thời tiết hanh khô.

Quá trình sản xuất sàn gỗ sồi được phủ một lớp UV6 lên trên mặt sàn, vừa có tác dụng làm sáng bóng vừa bảo vệ bề mặt, chống trầy

Thiết kế ngôi nhà từ sàn gỗ Sồi tự nhiên

Một tác dụng không thể bỏ qua của sàn gỗ Sồi là chúng có khả năng thanh lọc khí độc, điều hòa không khí trong tất cả môi trường, đem lại sự thoáng mát, dễ chịu ngay cả khi bạn nằm trên mặt sàn.

Sàn gỗ sồi là sàn gỗ tự nhiên nên cũng không nằm ngoài đặc điểm thân thiện với môi trường. Màu sắc đẹp, hài hòa với nội thất trong phòng, thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng được tạo nên từ chính sản phẩm này.

Gỗ sồi cứng, nặng, cho nhiều tính năng hữu dụng. Hiện nay, sàn gỗ sồi có 2 loại chính: sàn gỗ sồi đỏ và sàn gỗ sồi trắng, mỗi loại sàn gỗ có một màu sắc riêng biệt, tạo không gian khác nhau, nhưng chúng cũng có những đặc điểm chung mang hình dáng của sàn gỗ tự nhiên.

Thiết kế ngôi nhà từ sàn gỗ Sồi tự nhiên

  • Sàn gỗ sồi trắng: Có màu trắng, cứng và nặng với cấu trúc vân gỗ đẹp. Những khách hàng thích và ưa dùng màu tươi sáng thì có thể lựa chọn sàn gỗ sồi trắng.
  • Sàn gỗ sồi đỏ có màu hơi tối một chút, cấu trúc vân gỗ uốn lượn theo thớ gỗ, nhìn rất bắt mắt, cho cảm giác hài hòa hơn.

Tuổi thọ sàn gỗ tự nhiên cao nhất trong các loại sàn, lên đến 30 - 40 năm. Bạn không phải lo lắng khi đang sử dụng vài năm đã phải thay lại sàn khác.

Hạn chế lớn nhất của ốp sàn gỗ tự nhiên là khiến khách hàng lăn tăn đó chính là giá thành sản phẩm khá cao so với các loại sàn khác. Là vật liệu nằm trong nhóm quý hiếm, giá trị khai thác ít nên so với những vật liệu thông thường thì sàn tự nhiên giá cao hơn nhiều. Nhưng với những ưu điểm của mình thì mức giá này không phải là quá đắt khi khách hàng muốn có được sự độc đáo, mới mẻ, an toàn cho không gian và người sử dụng.

Thiết kế ngôi nhà từ sàn gỗ Sồi tự nhiên

Bạn đang phân vân không biết chọn loại sàn tự nhiên nào cho nội thất cũng như cấu trúc trong nhà bạn. Không biết sàn này tính chất, chất lượng, báo giá sàn gỗ tự nhiên hiện tại.

Bạn đang tìm đội ngũ thi công lắp đặt sàn gỗ tự nhiên có kinh nghiệm và tay nghề cao để lát sàn.

Bạn đang kiếm tìm một vật liệu nội thất không chỉ Đẹp mà còn an toàn tuyệt đối.

Bạn đang tìm tổng kho sàn gỗ hay đại lý sàn gỗ tự nhiên uy tín tại Miền Nam và toàn quốc.

Công ty TNHH TM XD NỘI THẤT THỜI ĐẠI MỚI là giải pháp tối ưu nhất. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp nhập khẩu phân phối sàn gỗ tự nhiên, với nhiều năm cung cấp dịch vụ, đội ngũ thi công chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ không làm Qúy khách hàng thất vọng khi lựa chọn mua sản phẩm của chúng tôi

Kết quả: 4.7/5 - (1287 phiếu)

0936892468
0936892468
Gọi điện Nhắn tin