• Hotline: 0936892468
  • Email: sangothoidaimoi@gmail.com
logo

Tổng hợp mẫu sàn gỗ Egger 8mm hot nhất năm 2019

Tại Việt Nam, sàn gỗ Egger đã được phân phối với nhiều mẫu sản phẩm đa dạng. Khách hàng Việt Nam được tiếp cận các mẫu sản phẩm sàn gỗ Egger 8mm cao cấp Châu Âu với tất cả các quyền lợi của nhà sản xuất với chi phí ưu đãi nhất.
 
 
Sàn gỗ Egger 8mm sử dụng với thiết kế thân thiện hài hòa nhất các công nghệ chống ồn. Bề mặt class 32 cho độ chân thực và sắc nét cao sản phẩm đa ứng dụng chịu lực chịu nhiệt tốt bề mặt chống ma sát tiêu chuẩn AC4 - ẠC5+ công nghệ tự phục hồi bề mặt sàn gỗ thông minh, đã được chứng nhận các chứng chỉ tiểu chuẩn thế giới.
 
Với phong cách hiện đại ngày nay thì nhiều chủ nhân khá ưa chuộng với những gam màu sàn gỗ như: nâu hạt dẻ, cánh gián, vàng nhạt, vàng nâu, sáp ong. Với việc lựa chọn màu sắc sàn gỗ phù hợp để trang trí cho từng không gian sẽ giúp làm tăng tính thẩm mỹ giúp mang lại vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm và quý phái cho ngôi nhà của bạn.
 
Những mẫu sàn gỗ Egger 8mm đẹp ưu chuộng nhất hiện nay
 
Các mẫu sàn gỗ Egger 8mm đẹp ưu chuộng nhất hiện nay
 
1. SÀN GỖ EGGER PRO EPL 137
 
Sàn gỗ egger 8mm pro EPL137 được thiết kế bởi những kiến trúc sư tài ba đến từ tập đoàn Egger – Đức. Vừa nhìn, EPL137 sẽ khiến người xem liên tưởng đến những que kem vani ngọt lịm, mát dịu trong tiết trời nắng nóng. Lấy nền tảng vân gỗ sồi làm concept xuyên suốt bộ sưu tập, điểm khác biệt lớn nhất của EPL137 có thể nói chính là màu sắc. Màu vani là tên gọi của sắc kem có pha chút trắng tạo cảm giác ngọt ngào, say đắm.
 
Những mẫu sàn gỗ Egger 8mm đẹp ưu chuộng nhất hiện nay
 
Sàn gỗ Egger 8mm phiên bản dành cho gia đình có quy cách sàn là 1291 x 193 x 8mm với các tính năng công nghệ như chịu lực, chịu nhiệt, chống va đập, chỉ số chống trầy xước lên đến AC5, dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Thích hợp lắp đặt cho các công trình nhà chung cư, nhà phố với mức bảo hành sản phẩm lên tới 15 năm.
 
Được mệnh danh là sàn siêu chịu nước số 1 Châu Âu với tính năng chống thấm nước tuyệt đối, đã được nhà sản xuất cam kết ngâm nước 7 ngày mà không xuất hiện tình trạng trương phình hay biến dạng. Bên cạnh đó, bề mặt vân sần chống trơn trượt mang lại độ an toàn tối đa cho người sử dụng. Sản phẩm thích hợp lắp đặt tại các khu vực thường xuyên tiếp xúc với nước như nhà tắm, nhà bếp, hành lang,… Sàn gỗ Egger 8mm siêu chịu nước không phản ứng với các hoá chất tẩy rửa nên dễ dàng vệ sinh.
 
2. SÀN GỖ EGGER PRO EPL 090
 
Sàn gỗ Egger Pro EPL 090 với màu xám hiện đại thích hợp cho những không gian lịch sự, thanh lịch, làm nổi bật nội thất của bạn. Những đường vân gỗ tự do mang đến một phong cách mới mẻ trong thiết kế.
 
Những mẫu sàn gỗ Egger 8mm đẹp ưu chuộng nhất hiện nay
 
Đặc điểm nổi bật của sàn gỗ Egger Pro EPL 090
 
  • Sự hiện diện của vân màu truyền thống kết hợp với thiết kế nút gỗ được tạo hình một cách chân thật, sắc sảo. Mang đến không gian sống hiện đại nhưng không kém phần cổ điển.
  • Sàn gỗ sở hữu công nghệ nén siêu trọng lượng, sàn gỗ bình thường dễ dàng bị biến dạng khi để vật nặng lên sàng
  • Lõi gỗ HDF của sàn gỗ Egger có khả năng chống trầy AC4 cùng tiêu chuẩn Class 32 thích hợp cho khu vực có mật độ đi lại nhiều như trung tâm thương mại, khách sạn, trường học. Thiết kế sàn được tập trung ở bề mặt class 32 chống phai màu, cùng mức chống trầy xước AC4 được tích hợp tăng cường khả năng chống va đập, co xát với tần suất cao.
  • Sàn gỗ Đức Egger EPL 090 8mm sở hữu các chi tiết độc quyền cao cấp từ thương hiệu gỗ đình đám, khẳng định cho sự vượt trội từ công nghệ chịu lực cho đến mức kháng nước thẩm thấu hàng đầu hiện nay.
 
3. SÀN GỖ EGGER PRO EPL 071
 
Sàn gỗ Egger Pro EPL 071 sở hữu quy cách phổ biến 8mm cùng các tiêu chuẩn sàn gỗ Đức cao cấp như chịu nước tốt, kháng mọt cao, chịu lực tốt và đặc biệt là khả năng tự phục hồi với tính thẩm mỹ cao giúp đem đến một không gian sống vô cùng hoàn hảo.
 
Những mẫu sàn gỗ Egger 8mm đẹp ưu chuộng nhất hiện nay
 
Cấu tạo của sàn gỗ Egger Pro EPL 071
 
  • Bề mặt phủ lớp Laminate giúp sàn gỗ dễ dàng vệ sinh, giảm bám bụi đi cùng với đó là tiêu chuẩn AC4 chống xước siêu bền
  • Lõi gỗ HDF được nén bởi lực 300kg tạo ra một mẫu sàn có thể chịu được trọng lượng vô cùng lớn. Bề mặt R10 chống trơn trượt an toàn cho người sử dụng.
  • Sàn gỗ Egger được đánh giá là loại sàn an toàn sức khoẻ của người tiêu dùng và được chứng minh bởi tiêu chuẩn E1 Châu Âu. Lượng khí Formaldehye thải ra là thấp nhất giúp giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh ung thư hơn so với các loại sàn gỗ giá rẻ khác trên thị trường
  • Lớp đế Super Water hạn chế chống thấm nước tốt giúp sàn không bị phồng rộp hay cong vênh.
  • Sở hữu những đặc điểm đó đã giúp mẫu sàn gỗ Egger Pro EPL 071 trở thành loại sàn được ưa chuộng nhất tại Đức và sử dụng nhiều trong các không gian lịch sự, hiện đại như văn phòng, khách sạn, trường học…
 
4. SÀN GỖ EGGER PRO EPL 069
 
Sàn gỗ Egger EPL069 là sự phá cách độc đáo mang phong cách châu Âu, tông màu kem trắng được làm chủ đạo nền trên các thiết kế vân gỗ sắc sảo, uốn xoắn với một độ tự do nhất định, tránh gây nhàm chán cho người, đem đến một không gian sống đầy cảm hứng sáng tạo.
 
Những mẫu sàn gỗ Egger 8mm đẹp ưu chuộng nhất hiện nay
 
Đặc tính của Sàn gỗ Egger Pro EPL 069
 
  • Bề mặt bao phủ laminate trên ván sàn giúp bám và chống trơn trượt tốt hơn, đồng thời khắc phục được cảm giác trơn trượt vốn có trên các sàn gỗ kém chất lượng khác. Bề mặt class 32 tạo độ chân thực sắc nét cho sản phẩm.
  • Đến từ bộ sưu tập mang tên Egger Pro quy cách 8mm, Sàn gỗ Egger Pro EPL 069 là sàn gỗ có độ thân thiện tối đa với môi trường, đạt chuẩn E1 Châu Âu về hàm lượng formaldehyde có trong keo dán (một chất gây ung thư) chỉ ở mức 0,005%.
  • Hèm khoá công nghệ JUST Clic được cải tiến giúp cho các thanh sàn bám chặt với nhau hơn và tiết kiệm thời gian lắp đặt hơn.
  • Sử dụng các công nghệ ép ván gỗ HDF cao cấp nhất tại Đức, mẫu ván đạt chuẩn class 32 cho một mặt sàn chịu lực, chống trầy tốt, kết hợp với bộ hèm khóa UNI Fit! ngăn nước thẩm thấu và không gây ra hiện tượng gồng ghềnh khi di chuyển qua lại.
  • Đường sóng vân gỗ trên EPL069 rất độc đáo, không theo trật tự nhưng là ý đồ từ các nhà thiết kế, điều này phần nào giúp cho mẫu sàn này khó thể nào phân biệt được với gỗ tự nhiên nếu không phải là chuyên gia. Sàn màu nâu cafe sữa hợp với nội thất hoặc màu tường mang sắc cam, xanh coral, nâu đà, mận chín.
 
5. SÀN GỖ EGGER PRO EPL 065
 
Sàn gỗ Egger Pro EPL 056 lấy cảm hứng sáng tạo từ cây óc chó đẹp mộc mạc và giản dị, sàn có màu nâu óc chó sáng, vân gỗ cuộc xoáy chạy dài theo chiều dọc ván sàn, quy cách 8mm của sàn có thể lắp đặt cho nhà chung cư, nhà phố,... Màu sàn dễ dàng kết hợp cùng nội thất màu kem, xanh dương, hồng đất.
 
Những mẫu sàn gỗ Egger 8mm đẹp ưu chuộng nhất hiện nay
 
Đặc điểm của sàn gỗ Egger Pro EPL 065
 
  • Kích thước 1291x193x8mm classic dễ dàng lắp đặt tại nhiều không gian khác nhau
  • Tính năng chống tĩnh điện được chứng nhận bởi tổ chức Blauer Engel
  • Tiêu chuẩn AC5 giúp giảm thiểu trầy xước tốt
  • Được sản xuất theo quy trình khép khín với nguồn nguyên liệu theo tiêu chuẩn PEFC bảo đảm hệ sinh thái rừng phát triển bình thường.
  • Lớp bề mặt sử dụng công nghệ Deepskin tạo vân gỗ mang lại một sản phẩm tương tự như sàn gỗ tự nhiên
  • Lượng khí formaldehyde thải ra chỉ chiếm 0,005% đạt chuẩn E1 Châu Âu
  • Cấu tạo bề mặt R10 giúp tăng ma sát giảm trơn trượt
  • Hẻm khoá JUST click của sàn gỗ Egger Pro EPL 056 giúp việc lắp đặt đơn giản và tiết kiệm được nhiều chi phí

Những mẫu sàn gỗ Egger 8mm đẹp ưu chuộng nhất hiện nay

Xu thế những mẫu sàn gỗ Egger nhập khẩu châu âu ngày càng tăng cao. Vì vậy, bạn nên sáng suốt lựa chọn loại sàn gỗ sao cho phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng và không gian nội thất giúp mang đến một ngôi nhà hoàn hảo nhất cho bạn.

Kết quả: 1.6/5 - (19 phiếu)

0936892468
0936892468
Gọi điện Nhắn tin