• Hotline: 0936892468
  • Email: sangothoidaimoi@gmail.com
logo

Ưu điểm của sàn gỗ Egger 12mm

Sàn gỗ Egger 12mm đang dần thay thế cho gạch lát nền vì nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng ngày càng tăng cao vì thế mà thị trường sàn gỗ cũng cần tăng theo. Sàn gỗ 12mm đang là sự lựa chọn cho những nơi có nhiều người đi lại như phòng khách, khách sạn, nhà hàng, cửa hàng, văn phòng công ty…
 
 
Ưu điểm của sàn gỗ Egger 12mm
 
1. Tính thẩm mỹ cao:
 
Sàn gỗ Egger có rất nhiều mẫu mã phong phú và kiểu dáng khác nhau để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn. Màu sắc đa dạng tinh tế, vân gỗ thì tự nhiên chân thực.
 
2. Độ bền cao:
 
Sàn gỗ Egger 12mm có thể sử dụng trong một thời gian dài, tiết kiệm được chi phí thay thế.
 
Ưu điểm của sàn gỗ Egger 12mm
 
3. Có khả năng chống nước:
 
Cốt gỗ HDF đặc chắc chắn làm tăng khả năng chịu nước cho sàn gỗ. Egger là một trong các thương hiệu sàn gỗ chịu nước tốt nhất hiện nay vì thế mà nhiều người rất thích đặc điểm này và đã mua về sử dụng.
 
4. Khả năng chịu va đập cao:
 
Bề mặt có độ chống xước cao AC5 và chức năng chống trơn trượt sẽ đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Nếu như với gạch lát nền dễ bị vỡ và sứt mẻ thì với sàn gỗ, bạn có thể yên tâm vì sàn gỗ có khả năng chống va đập, chống trầy xước.
 
Ưu điểm của sàn gỗ Egger 12mm
 
5. Dễ lắp đặt và di chuyển:
 
Sàn gỗ sử dụng công nghệ hèm khóa công nghệ đa chiều Unifit, giúp dễ dàng lắp đặt cũng như tháo dỡ và vẫn đảm bảo độ chắc chắn giữa các mối ghép. Hơn nữa, sàn gỗ không được dính keo nên bạn có thể tháo rời để di chuyển đến chỗ khác mà bạn muốn.
 
6. Thân thiện với môi trường:
 
Sàn gỗ Egger đạt tiêu chuẩn Châu Âu về mức thải Formaldehyde ở mức E1(<0.05 ppm), đảm bảo toàn bộ nguyên liệu lấy từ thiên nhiên và các chất phụ gia không có hại cho sức khỏe con người.
 
Sàn gỗ thích hợp với khí hậu ở Việt Nam. Nếu như bạn dùng gạch lát nền thì vào mùa đông bạn sẽ cảm thấy giá lạnh, và không thể đi chân đất vào nền nhà, còn với sàn gỗ thì khác, sàn gỗ ấm vào mùa đông và mát vào mùa hè.
 
7. Giá thành hợp lý
 
Qua rất nhiều năm, giá sàn gỗ Egger luôn giữ ở mức ổn định giúp người tiêu dùng dễ dàng sở hữu được sản phẩm với chi phí phù hợp nhất.
 
Ưu điểm của sàn gỗ Egger 12mm
 
Nên sử dụng sàn gỗ Egger 12mm ở đâu?
 
Sàn gỗ Egger 12mm có độ chống xước và chịu nước tốt, phù hợp với những nơi có nhiều người đi lại như phòng khách, văn phòng công ty, sàn gỗ cho nhà hàng, cửa hàng,…
 
Đối với những văn phòng công ty và các nơi công cộng khác cũng vậy, sàn gỗ 12mm có độ bền cao mới phù hợp.
 
Ưu điểm của sàn gỗ Egger 12mm
 
Sàn gỗ 12mm có khả năng chịu nước cực tốt, có thể dùng sàn gỗ cho các phòng hay dính nước như phòng bếp, nhà hàng,…
 
Phòng khách là nơi có nhiều người đi lại và có để các đồ nội thất nặng, kích thước lớn, dễ gây trầy xước cho nền gỗ. Vì vậy, nên chọn sàn gỗ có độ chống xước cao và sàn gỗ Egger 12mm rất phù hợp.
 
Ưu điểm của sàn gỗ Egger 12mm

Kết quả: 1.4/5 - (21 phiếu)

0936892468
0936892468
Gọi điện Nhắn tin