• Hotline: 0936892468
  • Email: sangothoidaimoi@gmail.com
logo

Ưu nhược điểm sàn gỗ Châu Âu siêu chịu nước, chống xước tốt

Sàn gỗ công nghiệp Châu Âu là dòng sản phẩm được đánh giá cao nhất thị trường sàn gỗ trên thế giới và đặc biệt là dòng sàn gỗ Egger Đức và sàn gỗ Thụy Sĩ. Đây là sản phẩm chất lượng đứng đầu trong và ngoài nước về mọi mặt. Cả về vân gỗ, màu sắc, cốt gỗ, độ thân thiện môi trường. Và đây chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho các khách hàng tại thị trường Việt Nam.
 
 
Ưu nhược điểm sàn gỗ Châu Âu
 
1. Khả năng chịu nước tốt:
 
Khả năng chống nước: 1 số loại sàn gỗ xuất xứ châu Âu như sàn gỗ Egger của Đức có khả năng chống nước cực kì tốt, được xếp vào loại siêu chống nước, tuy vậy vẫn còn nhiều dòng chỉ có thể chống nước được trong 10 tiếng.
 
2. Khả năng chống trầy xước:
 
Các dòng sản phẩm sàn gỗ châu Âu cao cấp sau đây sẽ là những sản phẩm bạn nên quan tâm. Và lựa chọn nếu muốn sử dụng chúng để trang trí nội thất. Đó là sàn gỗ có bề mặt AC3, AC4, AC5 . Đây chính là sàn gỗ công nghiệp chống xước tốt hiện nay. Và các nhà thiết kế thi công sàn chuyên nghiệp cũng rất tin tưởng chúng. Được phủ bởi lớp Melamine resins cùng với sợi thủy tinh được ép ở nhiệt độ cao, trong suốt. Vừa giúp sàn gỗ trở nên sáng bóng vừa chống cháy rất tốt.
 
3. Màu sắc đẹp, bền bỉ:
 
Màu sắc vân gỗ được áp dụng công nghệ in tiên tiến, các loại sàn gỗ châu Âu đều thể hiện được rõ ràng và sắc sảo vân gỗ trên lớp phim vân gỗ, mang lại cảm giác thân thiện ngay khi nhìn thấy sàn gỗ trong không gian nhà ở. Màu sắc theo xu hướng hiện đại, sẽ giúp cho không gian bài trí của bạn thêm hiện đại và cực nổi bật.
 
 
Ưu nhược điểm sàn gỗ Châu Âu siêu chịu nước, chống xước tốt
 
4. Khả năng chịu lực:
 
Đối với  sàn gỗ cao cấp này được làm từ các loại gỗ quý tốt nhất, sàn gỗ châu Âu có độ cứng cao, khả năng chịu va đập tốt. Trong suốt quá trình sử dụng luôn đảm bảo sự an toàn nhất. Không tạo khe hở, không cong vênh,…
 
5. Thi công dễ dàng:
 
Được sản xuất thành từng thanh mỏng, dài ngắn khác nhau. Tạo nên sự đa dạng để có thể lắp đặt ở nhiều vị trí, gốc ngách khác nhau. Chính vì vậy, khối lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển, thuận tiện việc thi công.
 
Cấu tạo đặc biệt khác với những lót sàn thông thường  khác. Sàn gỗ châu Âu đều sử dụng hệ thống hèm khóa hiện đại nhất trên thị trường. Có kèm theo  hèm 5GV, hèm khóa V, có nẩy nhựa,… thuận tiện cho việc thi công lắp đặt cũng như tháo dỡ sàn gỗ. Không cần phải sử dụng đến các chất kết nói như xi măng hay keo dán.
 
Quá trình thi công cũng diễn ra nhanh chóng hơn. Giúp khách hàng có thể vừa tiết kiệm tiền bạc vừa tiết kiệm thời gian. Nhanh chóng được sử dụng ngay không phải chờ đợi.
 
6. Thân thiện người dùng:
 
Thông thường mọi người sẽ nghỉ nếu không phải là sản phẩm từ tự nhiên. Thì sẽ có nhiều chất độc hại đến sức khỏe. Nhưng đối với san go Chau Au hay bất kì sản phẩm sàn lót công nghiệp khác đều rất an toàn. Chúng được kiểm duyệt chất lượng cẩn thận theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Cho thấy rằng mức độc hại tiêu chuẩn E0, E1 không hề gây độc hại cho con người cũng như môi trường.
 
7. Bảo vệ môi trường:
 
Tiêu chuẩn sàn gỗ hiện nay đều phải an toàn cho sức khỏe và bảo vệ môi trường, đặc biệt là lượng formaldehyde của sàn gỗ công nghiệp, phải đạt chuẩn E1, một số dòng của Bỉ có thể đạt mức E0, hoàn toàn thân thiện với môi trường.
 
Ưu nhược điểm sàn gỗ Châu Âu siêu chịu nước, chống xước tốt
 
Một số lưu ý khi sử dụng sàn gỗ công nghiệp:
 
  • Nên dùng giẻ ẩm hoặc máy hút bụi để lau sàn
  • Nên sử dụng loại chân bàn và ghế có lắp nút cao su hoặc nhựa, hoặc nếu không bạn chú ý kê, xê dịch nhẹ nhàng.
  • Không được dùng các hóa chất cũng nhưng bất cứ vật liệu nào đẻ đánh bóng sàn.
  • Nên dùng thảm chùi chân ở lối ra vào phòng.
  • Không dùng vật sắc nhọn cậy, cào trên bề mặt sàn.
  • Cẩn thận khi di chuyển các đồ vật nặng trong phòng
  • Không lau sàn bằng khăn có sợi kim loại cũng như vật liệu có bề mặt ráp khi làm vệ sinh sàn.
Ưu nhược điểm sàn gỗ Châu Âu siêu chịu nước, chống xước tốt
 
Cách lựa chọn sàn gỗ công nghiệp
 
Trước tiên chúng ta cần xác định rõ mục tiêu bạn ứng dụng của sàn gỗ vào không gian nào như dùng lót phòng ngủ hay phòng khách, văn phòng hay shop,… để từ đó có thể lựa chọn ra loại ván lát sàn phù hợp nhất.  Những nơi có mật độ đi lại nhiều thì ta nên sử dụng các loại ván sàn công nghiệp dày 12mm thay vì 8mm. Đối với công trình nhà dân dụng thì có thể sử dụng các loại ván lát sàn công nghiệp dày 8mm là đã đảm bảo độ ổn định cũng như để tiết kiệm chi phí. 
 

Kết quả: 1.3/5 - (16 phiếu)

0936892468
0936892468
Gọi điện Nhắn tin